วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกDramaซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญ “SHADOW DETECTIVE” กลับมากับซีซัน 2 เริ่มสตรีม 5 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

ซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญ “SHADOW DETECTIVE” กลับมากับซีซัน 2 เริ่มสตรีม 5 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

นักสืบคิมแทครกกลับมาอีกครั้งพร้อมที่จะมาระเบิดอารมณ์อีกครั้งในซีซัน 2

เรื่องราวของตำรวจผู้มีประสบการณ์ที่พร้อมจะเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ลึกล้ำเกินกว่าที่ใครจะจินตนาการได้

หลังจากซีซันแรกที่น่าทึ่งจนทำให้แฟน ๆ คิดไม่ตกกันทั้งวันทั้งคืนเกี่ยวกับตัวตนของ “เพื่อน” นักสืบคิมแทครกกลับมาอีกครั้งใน Shadow Detective ซีซัน 2 สตรีมตอนแรกวันที่ 5 กรกฎาคม เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

กว่าหนึ่งปีครึ่งที่ “เพื่อน” ได้หายตัวไป และนักสืบคิมแทครกได้ถูกย้ายไปประจำหน่วยสตรีและเยาวชน แต่ก่อนที่เขาจะปรับตัวเข้ากลับหน้าที่นี้ได้ เขาก็ถูกพรากชีวิตปกติไปอีกครั้งเมื่อเกิดระเบิดลึกลับขึ้นที่เมือง Geumo โดยในตอนแรก เหตุการณ์นี้ถูกจัดว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ แต่คิมแทครกกลับมองว่ามันคือการฆาตรกรรม แต่ยิ่งเขาสืบสวนมากเท่าไหร่เขาก็ต้องตกอยู่ในเขาวงกตของการโกหกและการสมรู้ร่วมคิดที่ที่ไม่สิ้นสุด

Shadow Detective ซีซัน 2 นำแสดงโดย อีซองมิน (Reborn Rich, Misaeng) รับบท นักสืบคิมแทครก, คยองซูจิน (Mouse, Weightlifting Fairy Kim Bok-joo) รับบท อีซองอา, อีฮักจู (Decision To Leave, Sinkhole) รับบท ซนคยองชาน, จองจินยอง (May It Please the Court, Miracle in Cell No.7, Dong Yi) รับบท ชเวโดฮยอง และ คิมชินรอก (Reborn Rich, The Cursed) รับบท ยอนจูฮยอน ซึ่งซีซัน 2 จะได้เห็นการกลับมาของผู้กำกับ ฮันดงฮวา (Navillera, Bad Guys) และอำนวยการผลิตโดย Studio Dragon

Shadow Detective ซีซัน 2 เป็นหนึ่งในคลังคอนเทนต์จากเกาหลีบน Disney+ Hotstar แฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิกวันนี้เพื่อสตรีม Shadow Detective ซีซันแรกและซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่น ๆ อาทิ Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบ และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายตั้งแต่คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

มาเตรียมระเบิดอารมณ์ไปกับ Shadow Detective 5 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH, #ShadowDetective

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments