วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsทำความรู้จัก “ซันนี่ วรรณรัตน์” ว่าที่เจ้าบ่าว สุดหล่อ ขี้แกล้ง จาก “Wedding Plan The Series”

ทำความรู้จัก “ซันนี่ วรรณรัตน์” ว่าที่เจ้าบ่าว สุดหล่อ ขี้แกล้ง จาก “Wedding Plan The Series”

หลังจากปล่อยตัวอย่างซีรีส์ให้ทุกคนได้ดูกันไปแล้วทาง Youtube : Me Mind Y Official ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีมากจากสาววายที่รอคอยวันออกอากาศของซีรีส์ ทำเอายอดวิวพุ่งกว่าครึ่งล้านภายในเวลาแค่ 2 วันเท่นนั้น โดยวันนี้เราจะพาสาววายไปทำความรู้จักกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่จะมารับบท สายลม นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวในเรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว  จาก มี มายด์ วาย กันให้มากขึ้นอีกนิด

แนะนำตัวเองหน่อย

ซันนี่ : สวัสดีครับผม ซันนี่ – วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา ครับ อายุ 23 ปี  เกิดวันที่  12 ธันวาคม 2542 ครับ

การศึกษา

ซันนี่ : จบปริญญาตรี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ

นิสัยส่วนตัว

ซันนี่ : ถ้าอยู่กับคนที่ไม่คุ้นเคย ก็จะเป็นคนเงียบ ๆ ดูหน้านิ่ง ๆ ครับ  แต่จริง ๆ เป็นคนแฟรนด์ลี่มากครับ (หัวเราะ) ชอบกวน ยิ่งถ้าสนิทจะชอบแหย่คนมาก กวนแบบหน้าตาย

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง

ซันนี่ :  มีช่วงที่ทาง มี มายด์ วาย เปิดแคสติ้งนักแสดงใหม่ครับ ผมเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีผมก็เลยลองมาแคสดู ปรากฎว่าบุคลิกตรงกับบท “สายลม ก็เลยได้เข้ามาเล่นเรื่องนี้ครับ

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง

ซันนี่ : สนุกมากครับ แต่ละซีนก็มีความยากง่ายแตกต่างกันไป แต่รวม ๆ คือ สนุกแล้วก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยครับ เหมือนได้ไปร่วมผจญภัย ทั้งในฐานะตัวละคร แล้วก็ตัวจริงด้วย เป็นกองที่สนุกเป็นกันเองมาก ๆ เลยครับ

ความยาก – ง่าย ในการรับบทสายลม

ซันนี่ : ผมรู้สึกว่า ยากอยู่พอตัวเลยครับ ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงใหม่ด้วย คือตัวคุณสายลมจะเป็นคนช่างวางแผน เจ้าแผนการ เจ้าเล่ห์นิด ๆ แล้วก็เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน เล่นกีฬาเล่นมาก ทำให้ผมต้องเตรียมตัวเยอะ นอกจากเตรียมตัวด้านบท ด้านการแสดงแสดง เข้าคลาสแอคติ้งแล้วก็ต้องเตรียมตัวด้านร่างกายให้พร้อม ทั้งความแข็งแรง ทั้งเรื่องของรูปร่างอีกด้วยครับ

สายลม กับ ซันนี่ แตกต่างหรือเหมือนกัน

ซันนี่ : น่าจะเรียกได้ว่ามีความคล้ายกันอยู่บ้างนะครับ (หัวเราะ) สายลมเขามีความชอบแกล้ง ชอบแหย่อะไรแบบนั้น คล้าย ๆ กันกับผม แต่ว่าสายลมจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าซันนี่นิดนึงครับ

ความคาดหวัง

ซันนี่ : หวังว่า Wedding Plan The Series จะสามารถสร้างความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และเป็นแรงบันดาลใจในหลาย ๆ เรื่องให้กับทุกคน ๆ ได้นะครับ ไม่ว่าจะด้านความรัก ทั้งในแง่ของครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่มิตรภาพด้านอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ครับ

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม

ซันนี่ : ยังไงก็ขอฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมและนักแสดงคนอื่น ๆ  รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ๆ พวกเราตั้งใจให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขให้กับทุกคนครับ ในซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นผมในหลาย ๆ มุมด้วย และขอฝาก IG กับ Twitter ส่วนตัวของผมด้วยนะครับ ใช้ชื่อเดียวกันคือ sunnywnrt ครับผม

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้เร็ว ๆ นี้  ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments