วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกNewsช่ายสวีคุน ทุ่มสุดตัว ดูสถานที่จัดคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ เผยเมนูโปรดผัดผักบุ้งไฟแดง

ช่ายสวีคุน ทุ่มสุดตัว ดูสถานที่จัดคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ เผยเมนูโปรดผัดผักบุ้งไฟแดง

ทักทายและแนะนำตัวกันก่อน?

– “สวัสดีครับ “สวีคุน” ครับ ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาโชว์ที่นี่และได้เจอกับทุกคนครับ (ยิ้ม)”

ได้ยินมาว่าก่อนหน้านี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีโอกาสมาเที่ยวที่ไทยส่วนตัวด้วย ทริปนั้นไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง?

– “มีไปเที่ยวทะเล ไปเล่นเซิร์ฟ (เล่นน้ำ กินอาหารอร่อยมากมาย) รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่รีแล็กซ์ที่สุดครับ จริงๆ แล้วครั้งนั้นก็ได้มาดูสถานที่อิมแพ็คฯ สวยมากครับ ก็เลยตัดสินใจมาแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่าฯ ครับ”

เพิ่งมาถ่ายรายการที่เมืองไทยไป ครั้งนั้นมีแฟนๆ ไปรับที่สนามบินเยอะมากและครั้งนี้ก็เช่นกัน อยากบอกอะไรกับพวกเขาบ้าง?

– “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ทุกครั้งสามารถรับรู้ได้ถึงน้ำใจของทุกคน ก็เลยรู้สึกมีความสุขมาก แต่ต้องความปลอดภัยด้วยครับ เพราะทุกครั้งต้องรอนาน ผมรู้สึกว่ามันเหนื่อย ดังนั้นเลยอยากให้รักษาความปลอดภัยและดูแลตัวเองดีๆ ด้วยครับ”

อยากให้เล่าให้ฟังถึงการมาถ่ายรายการที่ไทยครั้งนั้นหน่อยว่าได้ไปที่ไหนมาและประทับใจอะไรบ้าง เห็นได้ใส่ชุดนักเรียนไทยด้วย รู้สึกยังไงบ้าง?

– “สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือการไปนวดแผนไทย พอได้นวดปุ๊ปก็รู้สึกสบายตัวมากเลยครับ ที่รู้สึกสนุกที่สุดคือได้มีโอกาสได้ใส่ชุดนักเรียน รู้สึกเหมือนถ่ายซีรีส์ไทยเลยครับ (ยิ้ม)”

มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว ได้ทานอาหารไทยเมนูอะไรบ้าง?

– “มีต้มยำกุ้งแล้ว แล้วก็มีข้าวเหนียวมะม่วง แล้วมีที่ผมชอบที่สุดผักบุ้งไฟแดงครับ ผักบุ้งไฟแดงเรียกว่าอะไรนะครับ (ถามล่าม) “ผักบุ้งไฟแดง” (พูดภาษาไทย) อร่อยมากครับ”

พูดภาษาไทยคำไหนได้บ้าง โชว์ให้เราฟังหน่อย?

– “รักนะจุ๊บๆ” (พูดภาษาไทย)

“สวีคุน” เป็นทั้ง นักร้อง แรปเปอร์ นักแสดง นักแต่งเพลง ชอบบทบาทไหนมากกว่ากันหรือมีบทบาทไหนที่คุณอยากลองทำอีกไหม?

– “ความจริงแล้วผมชอบทุกบทบาทเลยครับ มีความสุขในทุกๆ บทบาท และทำสิ่งต่าง ๆ ในเวลาต่างกัน เพื่อชาเลนจ์ตัวเองไปสู่การเปลี่ยนแปลง ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดและก็เป็นสิ่งที่ผมทำแล้วมีความสุขคือการเป็นนักร้อง การทำทัวร์ได้มาเจอกับแฟนคลับแต่ละประเทศ ด้วยสถานที่แต่ละประเทศไม่เหมือนกัน ดังนั้นเวลาที่ผมวางแผนว่าจะรีแอ็คชั่นกับแฟนคลับยังไงก็จะแตกต่างกันไปด้วยครับ”

พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้หน่อย?

– “มีเดินไปหาแฟนคลับและมีเชิญแฟนคลับขึ้นมาร่วมบนเวที แล้วก็มีเวทีที่ยกผมขึ้นแล้วผมใส่ปีกเหมือน DEVIL ด้วยครับ แล้ววันนี้ก็มีแดนเซอร์ขอแต่งงานด้วย ผมก็รู้สึกดีครับ ผมดีใจที่สุดท้ายได้เห็นทั้งคู่จะได้แต่งงานกันครับ (ยิ้ม)”

โมเมนต์ที่ประทับมากที่สุดสำหรับ World Tour ครั้งนี้มีอะไรบ้าง?

– “จริงๆ แล้วแต่ละที่ก็พิเศษมากครับ แต่สิ่งที่ผมจะทำเหมือนทุกประเทศ ผมจะแอบนั่งรถวนสถานที่เพื่อไปดูแฟนคลับ บางทีผมก็ลงโซเชียลของตัวเอง บางครั้งก็จะลงผ่านทางทางสตูดิโอของผมครับ มีออกไปกินอาหารไทย ผมชอบทานก๋วยเตี๋ยวข้างทาง”

มีแฟนคลับมาให้การต้อนรับและสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างล้นหลาม มีอะไรอยากจะฝากถึงพวกเขาไหม?

– “ดีใจมากๆครับ ที่ได้มาแสดงที่นี่ ทัวร์ครั้งนี้พวกเราเตรียมตัวกันมานานมากๆ และตอนที่แสดงบนเวทีผมเต็มที่มากๆครับ ทุกครั้งที่แสดงจะจดจำใบหน้าของแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆครับ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ จะเป็นความทรงจำที่ดีครับ ผมหวังว่าทุกคนที่มาดูการแสดงจะได้รับความสุขกับการแสดง การแสดงครั้งนี้ได้รับเอเนอจี้จากแฟนๆ เยอะเลยครับ รู้สึกมีความสุขมากๆ จะเก็บไว้เป็นกำลังใจ และหวังว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้มาทำการแสดง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลดนตรี หรืออื่นๆ เพื่อได้กับแฟนๆ นะครับ”

#KUN #蔡徐 #蔡 #CaiXukun #ช่ายสวีคุน #KUN2023WorldTour #CaiXukunConcertBangkok #KUN2023WorldTourBKK #KUN2023WorldTour

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments