Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDramaเปิดตัวนักแสดง "Wedding Plan The Series" ซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุดจาก "Me Mind Y"

เปิดตัวนักแสดง “Wedding Plan The Series” ซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุดจาก “Me Mind Y”

          บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ในฐานะบริษัทผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้นๆของเมืองไทยนำโดยผู้บริหารและนักเขียนชื่อดัง คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล เจ้าของผลงานซีรีส์สุดปังเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ “ ( Love in The Air) ผุดโปรเจคซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุดเอาใจสาววายรับต้นปีกระต่าย อย่างเรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” นิยายวายขายดีของ MAME พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำ ได้แก่ “ซันนี่ – วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา” รับบทเป็น “สายลม”“ปลั๊ก – ณภัทร ลีฬหาทร” รับบทเป็น “น้ำเหนือ”“เอญ่า – อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์ “ รับบทเป็น “ยี่หวา”“เคท – ศศิศรัณย์ พิบูลรัตพงศ์” รับบทเป็น “มารีน”, “โฟร์ท – คเชนทร์ พิเชฐโสภณ” รับบทเป็น “ซัน” และ “โดนัท – ศุภวิชญ์ ทองยืน” รับบทเป็น “ริว” 
         ​”Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” เป็นเรื่องราวการโคจรมาเจอกันระหว่างเว็ดดิ้งเพลนเนอร์ อย่าง “น้ำเหนือ” กับ “สายลม” นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายลมมาพร้อมกับ “ยี่หวา” ว่าที่เจ้าสาวแสนดี โดยน้ำเหนือไม่ได้รู้เลยว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงการจัดฉากบังหน้าครอบครัวเท่านั้น และยี่หวาเองก็มีคนรัก อย่าง “มารีน” อยู่แล้ว แม้ว่าน้ำเหนือจะถูกใจสายลมมากแค่ไหน แต่เมื่อหน้าที่สวนทางกับหัวใจ ความรักครั้งนี้จะสับสนอลม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกับความรักของทุกคู่ได้เร็ว ๆ นี้
          สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official
#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments