วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDrama“บูม-บิ๊กบูม” แท็คทีมเพื่อนวิศวะ-หมอ แถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์ “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม”

“บูม-บิ๊กบูม” แท็คทีมเพื่อนวิศวะ-หมอ แถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์ “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม”

ร่วมสร้างสรรค์ผลงานและผลิตคอนเท้นต์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รุกกี้ ไทยแลนด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ซีรีส์แนว Romantic Comedy เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง นำทีมโดยผู้กำกับ นิ้ง-กานต์พิชชา สินเลิศพัฒนะ ที่เคยฝากผลงานการกำกับในมินิซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังของ Faddist เรื่อง “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” , “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” , “This is love story เหนือพระราม” มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ บูม-ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ และ บิ๊กบูม-จิรายุ สงวนศิลป์ ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นและท้าทายสุด ๆ กับการมารับบทบาทในครั้งนี้ โดยทีมนักแสดง วิน-ธนาคม มีนธนานันท์, ทีเร็กซ์-คุณากร สุนันธรรม, ปลาย-ภัสณิชา กุลสิงห์, เจฟ-ณธเดช ปิติตรานันท์, ก๊อต-คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ, บีเวอร์-พรษพล เจนสรรพกิจกุล และ ฟร้องซ์-ธรรมศิริ อัมพุช มาร่วมเล่าประสบการณ์การทำงานในกองถ่าย ถือเป็นการรวมแก๊งนักแสดงวัยรุ่นไว้ด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานครบรส นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวอย่างให้ทุกคนได้ชม ทำเอาหลายคนฮือฮาไปตามๆ กัน เพราะเรื่องราวเข้มข้นเร้าใจ น่าติดตาม หลังจากพูดคุยกันแบบจุใจ ก็ยังมีโชว์สุดพิเศษ จาก บีเวอร์ ที่นำเพลงปีนไม่ไหว เพลงประกอบซีรีส์ “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันแบบสดๆ ปิดท้ายด้วยนักแสดงกล่าวขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกิดโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ และถ่ายภาพร่วมกัน

เตรียมติดตามซีรีส์ “Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23:00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ ทาง MCOT HD 30 และ YouTube : RookieThailand

#FutureSeries #วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม

#RookieThailand

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments