วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaทะยานสู่อันดับ 1 ทุบสถิติแรงถล่มโซเชียลตั้งแต่วันแรก “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ซีรีส์จีนสุดฮิตกระแสแรง สร้างปรากฏการณ์ หวังอี้ป๋อ ครองเมือง รับชมได้แล้วตอนนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ทะยานสู่อันดับ 1 ทุบสถิติแรงถล่มโซเชียลตั้งแต่วันแรก “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ซีรีส์จีนสุดฮิตกระแสแรง สร้างปรากฏการณ์ หวังอี้ป๋อ ครองเมือง รับชมได้แล้วตอนนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครไม่พูดถึง สำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่มาแรง ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ “หวังอี้ป๋อ” ครองเมืองเป็นที่เรียบร้อย ทะยานสู่อันดับ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กวาดความนิยมแรงบนโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ถล่มเทรนเอ็กซ์ (X) ตั้งแต่วันแรกในทุกประเทศที่เข้าฉาย กับเรื่องราว ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 เว่ยรั่วไหล (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับการทุจริตครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ที่เขาต้องตัดสินใจระหว่างอุดมการณ์และศรัทธา จนเขาได้มาพบเจอกับ เสิ่นจิ้นเจิน (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ที่เธอทำงานให้กับพรรคคอมมิวนิสต์ เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) ไม่เพียงแค่เรื่องราวสุดเข้มข้นน่าติดตาม แต่ซีรีส์ยังได้พระเอกอันดับ อย่าง “หวังอี้ป๋อ” มาร่วมถ่ายทอดการแสดงระดับเทพ บอกได้เลยงานนี้แฟน ๆ พลาดไม่ได้ สำหรับวันนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอรวบรวม เรื่องราวที่จะทำให้การชมซีรีส์ของคุณสนุกมากขึ้น

1.  เป็นการคัมแบคของพระเอกเบอร์หนึ่ “หวังอี้ป๋อ

ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคครั้งสำคัญ ของ “หวังอี้ป๋อ” พระเอกสุดฮอตเบอร์ ที่ฝากผลงานทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น สเต็ปกล้า ท้าฝัน (One and Only) , ตำนานลั่วหยาง (LUOYANG) , เพื่อนซี้พลังวิเศษ (My Strange Friend) ที่ครั้งนี้เขามารับบทเป็น “เว่ยรั่วไหล” พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของเขาโลกต้องจารึก

2.  รวมทัพนักแสดงสุดคับคั่งของวงการไว้ในเรื่องเดียว

ทีมนักแสดงระดับเอลิสต์ ไม่ว่าจะเป็น “หลี่ชิ่น” นางเอกเจ้าฝีมือ ชีวิตลิขิตฝัน (Miles to Go) , เพลงรักเพชฌฆาต (The Song of Glory) , รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You) ร่วมด้วย “หวังหยาง” นักแสดงชั้นนำของวงการ ที่ได้ฝากผลงานมากชื่อ เกรงไม่กลัว (The fearless) , เสียงสะท้อน (Echo) เห็นรายชื่อขนาดนี้ การันตีได้เลยว่านี่คือซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

3.  ราวกลับได้ย้อนไปในช่วงปี ค.ศ. 1930 ที่สมจริงที่สุด

ด้วยประสบการณ์และทีมงานคุณภาพ ซีรีส์ได้เนรมิตฉาก , Mood & Tone , เครื่องแต่งกาย รวมถึงองค์ประกอบต่าง ๆ ในซีรีส์ที่จะพาคุณย้อนกลับไป ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 ที่เรียกว่าทุกอย่างสมจริงไร้ที่ติ

4.  กำกับซีรีส์โดย “เหยาเสี่ยวเฟิง” ผู้กำกับผู้คร่ำหวอดในวงการ

การันตีความเข้มข้น สนุก ครบรสโดย “เหยาเสี่ยวเฟิง” ผู้กำกับมากฝีมือที่ได้กำกับสุดยอดซีรีส์อย่าง “พักร้อนนี้มีรัก ภาค 1-2 (Vacation of Love 1-2) ที่ครั้งนี้เขามาดูแลการกำกับในซีรีส์เรื่องนี้ทุกขั้นทุกตอน รับรองว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมแล้วจะต้องยกให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องโปรดในดวงใจแน่นอน

รับชมผลงานเรื่องล่าสุดที่โลกต้องจารึกของ หวังอี้ป๋อ ได้ใน “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ทุกวัน เวลา 18:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments