วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaเปิดสุดยอดลิสต์ภาพยนตร์คุณภาพ ที่อ้ายคัดมาแล้วแบบเน้นๆ เต็มอิ่มทุกรสชาติ ครบทุกความบันเทิง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เปิดสุดยอดลิสต์ภาพยนตร์คุณภาพ ที่อ้ายคัดมาแล้วแบบเน้นๆ เต็มอิ่มทุกรสชาติ ครบทุกความบันเทิง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ถึงเวลาเคลียร์คิวให้ว่าง แล้วเตรียมป๊อปคอร์นให้พร้อม เพราะ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเปิดสุดยอดลิสต์ภาพยนตร์คุณภาพ ที่ครั้งนี้ขอจัดเต็มกว่าเดิม ด้วยทัพภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ เต็มอิ่มทุกรสชาติ ครบทุกความบันเทิง สมกับการรอคอย ไม่ว่าจะเป็น แนวสืบสวนสอบสวน , ระทึกขวัญ , แอ็กชัน , ย้อนยุค และดราม่า ครบจบในที่เดียว บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไม่เพียงแค่เรื่องราวสุดเข้มข้น แต่อ้ายยังพิถีพิถันถึงทีมนักแสดง ที่ต้องเป็นระดับท็อปของวงการเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โจวตงอวี่ , อู๋เจิ้นหวี่ , เหรินต๋าหัว , เซี่ยเหมียว , จางจวินหนิง ฯลฯ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความพิเศษที่อ้ายจะส่งมอบให้แฟน ๆ ส่งตรงถึงบ้าน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เตรียมจดลิสต์กันได้เลย

ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic)

เปิดด้วยภาพยนตร์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) เมื่อหัวหน้าบรรณาธิการสื่อชื่อดังแห่งหนึ่ง เฉินเมี่ยว (รับบทโดย โจวตงอวี่) ได้โพสต์บทความเกี่ยวกับการบูลลี่ในโรงเรียน ซึ่งทันทีที่บทความของเธอถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล ก็ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง แต่ทว่าเธอกลับไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังการบูลลี่ในครั้งนี้กลับมีเรื่องราวที่ซับซ้อนและอาจจะนำอันตรายมาสู่ตัวเธอ เพราะผู้ที่อยู่เบื้องหลังการกระทำกลับกลายเป็นบุคคลที่ไม่คาดฝัน นำแสดงโดย โจวตงอวี่ นางเอกสาวเจ้าบทบาท ที่ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง รักใต้ต้นซานจา และ The Allure Of Tears รับชม ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) ได้ตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

คดีโหดกลลวง (The Invisible Guest)

ต่อด้วยภาพยนตร์แนวสืบสวน ลุ้นระทึกจิกเบาะ อย่าง คดีโหดกลลวง (The Invisible Guest) เมื่อ เฉียวเหวินน่า (รับบทโดย จางจวินหนิง) หญิงสาวที่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมสุดแปลกโดยบังเอิญ และทำให้เธอได้พบเจอกับ เจิ้งเวย (รับบทโดย ซวี่กวงฮั่น) รองผู้บัญชาการตำรวจ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลและรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาสัญญาจะช่วยให้เฉียวเหวินน่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ทั้งสองจึงได้ร่วมมือกันไขคดีฆาตกรรม จนท้ายที่สุดได้พบกับความจริงที่ยากจะเหลือเชื่อ ผลงานภาพยนตร์มาแรงทะลุอันดับ 2 และกวาดความนิยมทั่วโลก บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย สองนักแสดงแถวหน้าของวงการ ซวี่กวงฮั่น และ จางจวินหนิง สามารถรับชม คดีโหดกลลวง (The Invisible Guest) ได้ตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สงครามพินาศ (Break War)

ตามมาด้วยผลงานที่โลกต้องจารึกอย่าง สงครามพินาศ (Break War) ที่นำแสดงโดย อู๋เจิ้นหวี่ หนึ่งในนักแสดงฝีมือฉกาจของวงการ ที่มาถ่ายทอดบทบาทของ ม่ออวิ๋น (รับบทโดย อู๋เจิ้นหวี่) รองผู้บัญชาการตำรวจ เมื่อ ฮ่องกง ศูนย์กลางทางการเงินระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ยึดค่านิยมหลักสี่ประการ ได้แก่ “การเงิน อสังหาริมทรัพย์ การศึกษา และความยุติธรรม” ม่ออวิ๋น รองผู้บัญชาการตำรวจ ผู้ที่สามารถไขคดีที่ไม่มีใครเคยปิดได้กว่าสิบคดี ด้วยความสามารถของเขา ทำให้เขาได้รับการยอมรับจากวงการตำรวจ แต่สิ่งที่เขาต้องเผชิญ คือการต่อสู้กับองค์กรก่อการร้าย ที่เรียกว่า “ฟรี” ซึ่งมีการคว่ำบาตรค่านิยมหลักสี่ประการ จนทำให้ตลาดหุ้นที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกงพังทลายลงในพริบตา เศรษฐกิจฮ่องกงดิ่งลงเป็นประวัติการณ์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังหายตัวไป อย่างไร้ร่องรอยในชั่วข้ามคืน จนโรงเรียนต้องปิดกระทันหัน การต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นการชี้ชะตาครั้งสุดท้าย โดยมีชีวิตของประชาชนกว่า 7 ล้านคนเป็นเดิมพัน เขาจะสามารถทำสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามภาพยนตร์ สงครามพินาศ (Break War) สามารถรับชม สงครามพินาศ (Break War) ได้ตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน 2 (Eye for an Eye 2) 

ผลงานภาพยนตร์มาแรง ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย สำหรับ ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน 2 (Eye for an Eye 2) กับเรื่องราวของ เฉิง (รับบทโดย เซี่ยเหมียว) ชายตาบอดที่มีทักษะและศิลปะการต่อสู้ แข็งแกร่งไร้เทียมทาน เขาได้บังเอิญพบ จางเสี่ยวอวี๋ (รับบทโดย หยางเอินโย่ว) หนูน้อยผู้น่าสงสาร ที่โดนรังแกจนต้องกำพร้าพ่อแม่ เฉิงจึงช่วยเหลือและได้ถ่ายทอดวิชากระบี่ เพื่อให้จางเสี่ยวอวี๋สามารถปกป้องและดูแลตัวเองได้ รวมถึงแก้แค้นให้กับอดีตที่เลวร้ายของตัวเอง นำแสดงโดย เซี่ยเหมียว และ หยางเอินโย่ว สามารถรับชม ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน 2 (Eye for an Eye 2) ได้ตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

แก๊งโฉด โคตรระห่ำ (Wolf Hiding)

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์กระแสดี  แก๊งโฉด โคตรระห่ำ (Wolf Hiding) กับเรื่องราวของ หงไท่กรุ๊ป บริษัทที่ทรงอิทธิพลทั้งในวงการสีขาวและวงการสีดำ เบื้องหน้าคือบริษัทธรรมดา แต่เบื้องหลังคือองค์กรแก๊งมาเฟียขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงผู้นำครั้งใหญ่ เฉินอัน (รับบทโดย จางเจียฮุย) นักฆ่ามือฉมัง ได้รับข้อเสนอจากองค์กรให้เข้าไปแทรกซึมในแก๊งมาเฟีย และปั่นป่วนสร้างสถานการณ์ต่างๆ เพื่อแลกกับเงินก้อนโต ส่งผลให้หงไท่กรุ๊ปตกอยู่ในความระส่ำระสาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย จางเจียฮุย รับชม แก๊งโฉด โคตรระห่ำ (Wolf Hiding) ได้ตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments