วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News VISTRA (วิสทร้า) จัดกิจกรรม “Vistra Sports Exclusive Party 2018” ให้ผู้มีใจรักสุขภาพร่วมปลุกความฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมแนะนำตัวช่วยสำคัญ วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส

VISTRA (วิสทร้า) จัดกิจกรรม “Vistra Sports Exclusive Party 2018” ให้ผู้มีใจรักสุขภาพร่วมปลุกความฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมแนะนำตัวช่วยสำคัญ วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส

0
VISTRA (วิสทร้า) จัดกิจกรรม “Vistra Sports Exclusive Party 2018” ให้ผู้มีใจรักสุขภาพร่วมปลุกความฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมแนะนำตัวช่วยสำคัญ วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส

VISTRA (วิสทร้า) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรม “Vistra Sports Exclusive Party 2018” เพื่อแนะนำการดูแลสุขภาพ วิธีการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และการ รับประทานอาหารประเภทโปรตีนให้ส่งเสริมความแข็งแรงของร่างกาย ภายในงานมีลูกค้าและผู้ที่รักสุขภาพให้ ความสนใจเป็นจำนวนมาก ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพ โดยมีพรีเซนเตอร์ คุณมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และแขกรับเชิญพิเศษ คุณอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ร่วมบรรยายถึงการดูแลสุขภาพและรูปร่าง แนะนำการเลือกรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้คุณค่าสารอาหารจากโปรตีน โดยมีวิสทร้า เวย์ โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหาร และสาธิตการออกกำลังกายที่ทุกคนนำกลับไปทำเองได้ไม่ยาก นอกจากนี้ ยังมีเกมส์ให้ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลอีกด้วย

คุณสมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการขายและการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในการเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ ด้วยเทรนการดูแลสุขภาพที่มาแรงในหลายปีมานี้ ทั้งตัวอย่างจากดารา และเซเลบริตี้ ทำให้คนไทยเลือกออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสกันมากขึ้น ส่งผลให้สินค้าที่เกี่ยวข้องเติบโต บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการเข้ามาแข่งขันในตลาดนี้ เพราะจากฐานที่วิสทร้าเป็นผู้นำกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย จึงได้แตกไลน์ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มวิสทร้าสปอร์ต โดยมองกลุ่มลูกค้าหลัก เป็นผู้ที่ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส เพื่อดูแลรูปร่าง และควบคุมน้ำหนัก

 ทั้งนี้ ในงานนี้ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Vistra 3 Whey Protein Plus (วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส) รสวานิลลา และรสช็อกโกแลต นวัตกรรม 3 ขั้นตอนดูดซึม (3 Steps of Absorption) ซึ่งกระจายการดูดซึม ทำให้ร่างกายได้รับโปรตีนยาวนานถึง 18-24 ชั่วโมง เมื่อรับประทานแล้วจะช่วยลดการขับออกของโปรตีน ทำให้ร่างกายส่งเสริมการสร้างกล้ามเนื้อได้ยาวนานมากขึ้น เสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อแก่ผู้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่มีผลกระทบต่อน้ำหนักตัว คือไม่ทำให้อ้วนขึ้น และชูจุดขายด้านความสะดวกรวดเร็ว คือ ทำเป็นแบบซองสามารถละลายน้ำเพื่อดื่มได้ต่อครั้งโดยไม่ต้องพกพาบรรจุภัณฑ์ที่เทอะทะเหมือนยี่ห้ออื่น โดยแบรนด์ได้เลือกคุณมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว เนื่องจากคุณมิกกี้ มีประวัติการศึกษาความรู้ รูปร่างและบุคลิกภาพที่เหมาะสม มีความเชี่ยวชาญในด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาที่สามารถสนับสนุนหลักวิชาการด้านอาหารเสริมที่ควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างวิสทร้าสปอร์ตให้แก่ผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างดี

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำมาแนะนำภายในงาน ได้แก่ วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส วิตามินอี, บี1, บี2 และไนอะซินาไมด์ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เป็นรูปแบบผงละลายน้ำ มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสวานิลลา และรสช็อกโกแลต ละลายน้ำง่าย ปราศจากน้ำตาล เป็นโปรตีนชนิดเบลนด์โปรตีน โดยรวมโปรตีน 3 ชนิดรวมเข้าด้วยกัน (เปปไทด์ ไอโซเลทโปรตีน และคอนเซนเทรดโปรตีน)ในรูปแบบซองพกพาสะดวก มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และช่องทางชอปปิ้งออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ Fanpage: Vistrasports , Line : Vistra Sports และ www.vistrasports.com