ฟินส่งท้ายปี กับแฟนมีตติ้งหนุ่มขี้อ้อน “จินหลงกั๋ว” JIN LONG GUO 1st Fan Meeting ‘Friday n Night’ in Bangkok 8 ธันวาคมนี้

0
1138

หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ สมาชิกวง JBJ จัดแฟนมีตติ้งในประเทศไทยกันไปแล้ว   ก็ถึงเวลาของหนุ่มขี้อ้อนทาสแมวอย่าง “จินหลงกั๋ว” ที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับชาวไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย JIN LONG GUO 1st Fan Meeting ‘Friday n Night’ in Bangkok วันเสาร์ที่ธันวาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์งามวงศ์วาน  จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

จินหลงกั๋ว (Jin Long Guo) หรือ  คิมยงกุก (Kim Yong Kuk)  เป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101 seasonและได้รับความนิยมจนได้เดบิวต์ในโปรเจ็คต์พิเศษ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง JBJ โดยหลังจากสิ้นสุดช่วงเวลาการทำกิจกรรมกับวง JBJ    จินหลงกั๋ว ได้คัมแบ็คพร้อมผลงานใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  ซึ่งจินหลงกั๋วได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดในอัลบั้ม ‘Friday n Night’  ก่อนเดินหน้าทำกิจกรรมและอิเว้นท์ต่างๆในประเทศเกาหลี  รวมถึงแฟนมีตติ้งทัวร์ในประเทศต่างๆ ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง และประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่จินหลงกั๋วประทับใจตั้งแต่งานฟนมีตติ้งในฐานะศิลปิน JBJ

งานฟนมีตติ้ง JIN LONG GUO 1st Fan Meeting ‘Friday n Night’ in Bangkok ครั้งนี้  แฟน ๆ ชาวไทยจะได้รู้จักและใกล้ชิดกับจินหลงกั๋วมากขึ้นผ่านเสียงเพลง  การพูดคุยและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในงาน  พร้อมของขวัญสุดพิเศษทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch สัมผัสมือกับหนุ่มสุดคิ้วท์ “จินหลงกั๋ว” อย่างใกล้ชิด  สาว ๆ รีบเคลียร์คิวให้พร้อมแล้วมาสำลักความสุขส่งท้ายปีในงาน JIN LONG GUO 1st Fan Meeting ‘Friday n Night’ in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 ทาง www.do-concert.com ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป  บัตรราคา 4,800 / 3,500 / 2,000 บาท  พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายแบบไม่ต้องลุ้นในทุกราคาบัตร   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฮชแทค # #JinLongGuoFridaynNightinBKK ฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/doconcert และอินสตาแกรม doconcert_official