วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก lifestyle S’UVIMOL ครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิค ของกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแบรนด์ไทย จัดงาน “S’UVIMOL 100 ICONIC COLORS”

S’UVIMOL ครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิค ของกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแบรนด์ไทย จัดงาน “S’UVIMOL 100 ICONIC COLORS”

0
S’UVIMOL ครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิค ของกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแบรนด์ไทย จัดงาน “S’UVIMOL 100 ICONIC COLORS”

ตอกย้ำความเป็นผู้นำ และครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิค ด้านกระเป๋าหนังเอ็กโซติกอันดับต้นๆของเมืองไทย อย่างแบรนด์ S’UVIMOL โดยคุณแพร – พัชรพิมล ยังประภากร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ กับการจัดงาน “S’UVIMOL 100 ICONIC COLORS” นำเสนอผลงานการดีไซน์กระเป๋าหนังเอ็กโซติก คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ กับรุ่น “Mini Square F” ที่มาพร้อมกับสีสันของกระเป๋า ที่มีให้เลือกถึง 100 สี  ณ บริเวณชั้น M Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ปอย – ตรีชฎา เข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมชม Live Gallery ของกระเป๋าหนังเอ็กโซติก รุ่น “Mini Square F” ภายในงานครั้งนี้อีกด้วย

กระเป๋าหนังเอ็กโซติก แบรนด์ S’UVIMOL รุ่น “Mini Square F” ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นเป็นผลงานชิ้นเอก จากหนังเอ็กโซติกมากมาย ทั้งหนังงู, หนังนกกระจอกเทศ, หนัง LIZARD และหนังจระเข้ ซึ่งถือได้ว่ามีความหลากหลายมากที่สุดของแบรนด์ โดยในรุ่นของ “Mini Square F” มีด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาดคือ Regular, Mini และ Baby สามารถติดตามอัพเดท ข่าวสาร และคอลเลคชั่นต่างๆของแบรนด์ S’UVIMOL ได้ที่ www.facebook.com/S’uvimol Bangkok, IG : @suvimolbkk