วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDrama‘นาย’ พาเที่ยวโรงไฟฟ้าใต้ดินสุด UNSEEN ก่อนเปิดศึก ‘โอบ’ คว้าหัวใจ ‘มายด์’ ในซีรีส์ ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2’

‘นาย’ พาเที่ยวโรงไฟฟ้าใต้ดินสุด UNSEEN ก่อนเปิดศึก ‘โอบ’ คว้าหัวใจ ‘มายด์’ ในซีรีส์ ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2’

เปิดมาแค่วีคแรกก็กดไลก์ให้รัวๆ สำหรับซีรีส์ “สปาร์คหัวใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2” ที่สวยสมชื่อทั้งเรื่องของ ภาพ แสง สี เสียง รวมถึงโลเคชั่นสุดปัง งานนี้คงต้องตบมือรัวๆ ให้กับ “แม่นายหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย “บรอดคาซท์ฯ” ที่หยิบจับทำซีรีส์ดีๆ ทั้งสนุก และส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไปพร้อมๆ กัน และในสัปดาห์นี้เอง ก็เริ่มเข้มข้นขึ้นแล้ว เมื่อ “โอบ โอบนิธิ” ที่รับบทเป็น “ตุลย์” หนุ่มยูทูบเบอร์หน้าหล่อแถมยังบ้านรวย เข้าแข่งประกวดทำคลิปท่องเที่ยวกับ “นาย ณภัทร” ที่รับบท “ซัน”
ยูทูบเบอร์เบอร์ที่หล่อแต่หยิ่งไปนิดนึง นอกจากจะแข่งกันเรื่องทำคลิปส่งประกวดแล้ว สัปดาห์นี้ตุลย์ที่ได้เจอกับรักเก่าอย่าง “อันนา” ที่รับบทโดย “มายด์ ลภัสลัล” เมื่อเห็นว่ารักใหม่ไม่ชัดเจน รักเก่าเลยจะขอทวงตำแหน่งสักหน่อย ทั้งศึกรัก ศึกงานรุมขนาดนี้ เรื่องราวจะสนุกสักแค่ไหนเชียวน้า

โดยวีคนี้ที่ “น้องนาย” ต้องทำคลิปส่งประกวด ก็ได้ไปถ่ายกันในโลเคชั่นสุด Unseen ขนาดที่ว่าสามารถหาดูได้แค่ในซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น ก็ต้องขอบคุณ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” มากๆ ที่ให้เหล่านักแสดงและทีมงาน ลงไปเห็น โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เป็นโรงไฟฟ้าใต้ดินแห่งแรก และแห่งเดียวของประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ จังหวัด นครราชสีมา งานนี้นอกจาก นายจะได้เห็นโรงไฟฟ้าใต้ดินครั้งแรกแล้ว ยังมีเพื่อนๆ อย่าง “โมสต์ วิศรุต เมโกะ ชนนิกานต์ และ เต้ ดาวิชญ์” มาร่วมตื่นเต้นกับบรรยากาศที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้เห็นอะไรแบบนี้ ทั้งสี่คนบอกเลยว่าไม่เคยเห็นโรงไฟฟ้าใต้ดินมาก่อน และเคยเห็นแค่ในภาพยนตร์ต่างประเทศ ไม่คิดว่าชีวิตหนึ่งจะได้เห็นของจริง ทั้งตื่นเต้น และ Unseen สมคำร่ำลือจริงๆ ทั้งสี่ได้นั่งรถบัสดูบรรยากาศใต้ดิน การทำงานของพี่ๆ กฟผ. อย่างสนุกสนาน การถ่ายทำแม้จะกระชั้นชิดในเรื่องของเวลา เพื่อไม่ให้รบกวนการทำงานของพี่ๆ กฟผ. แต่ก็ได้ภาพสวยๆ ส่งต่อสู่ผู้ชมเหมือนมาด้วยตัวเองแน่นอน เพราะฉะนั้นห้ามพลาดชมซีรีส์สัปดาห์นี้ด้วยประการทั้งปวง ส่วนศึกเอาชนะใจ น้องนายด์ นั้นจะเป็นอย่างไร และใครจะใช้วิธีไหนนั้นก็ต้องติดตามชมเช่นกัน

ระหว่างรักใหม่ที่แอบหยิ่งไม่กล้าพูดความจริง กับ รักเก่าที่ชัดเจนซะเหลือเกิน ฝากติดตามชมซีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ทุกวันเสาร์เวลา 10.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทาง We TV

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments