วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกDrama“MONOMAX” เอาใจคนคลั่งรักรับวาเลนไทน์ ส่งสามซีรีส์รักโรแมนติกแดนมังกรลงจอ

“MONOMAX” เอาใจคนคลั่งรักรับวาเลนไทน์ ส่งสามซีรีส์รักโรแมนติกแดนมังกรลงจอ

ต้อนรับเทศกาลเดือนเแห่งความรัก  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ขอเอาใจคนคลั่งรัก แนะนำซีรีส์แดนมังกรเรื่องดัง รัก- โรแมนติก มาควบรวมให้ได้ชมกันอย่างอินเลิฟแบบจุใจ

 

เริ่มที่เรื่องแรกกับซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าคอมเมดี้เบาๆ  “Renascence หงส์คืนฟ้า   เรื่องราวของ  เหยาโม่ซิน ฮองเฮาแห่งแคว้นถูกลอบวางยาพิษ แต่วิญญาณของเธอได้เข้าไปสิงในร่างของ เหยาโม่หว่าน น้องสาว ขณะที่หลบหนีการไล่ล่าเธอได้พบกับ เย่จวินชิง อ๋องสามแห่งต้าฉู่ ทั้งสองพลัดตกหน้าผาทำให้เหยาโม่ซินความจำเสื่อม เมื่อฟื้นขึ้นจึงได้ติดตามเย่จวินชิงกลับเข้าวัง และร่วมมือกันสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนร้าย นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน ,หลี่โม่จือ

ต่อด้วยเรื่องที่สอง  Unique Lady 2 เกมรักทะลุมิติ ปี 2”   ซีรีส์แนวรักโรแมนติกแฟนตาซีย้อนเวลาภาคต่อ หลังจาก หลินลั่วจิ่ง ได้พบ จงอู๋เม่ย ผู้เป็นรักแท้ของเธอ แต่เรื่องราวในเกมก็ยังไม่ถึงบทสรุปทำให้หลินลั่วจิ่งต้องใช้ชีวิตในเกมต่อไป จากเดิมที่เคยเป็นพระชายาของท่านอ๋อง แต่เพราะพ่อบุญธรรมก่อกบฎจึงถูกปลดให้เป็นเพียงหมอหญิง จงอู๋เม่ยพยายามจะหาทางคืนฐานะพระชายาให้คนรัก แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เสียความทรงจำที่มีกับหลินลั่วจิ่งไป สุดท้ายแล้วเธอจะสามารถเอาชนะเนื้อเรื่องแล้วกลับสู่โลกความจริงได้หรือไม่? ต้องติดตาม  นำแสดงโดย เจิ้งชิวหง ,กงจวิ้น

และเรื่องสุดท้ายเป็นซีรีส์แนวรักสดใสโรแมนติกเรื่อง My Unicorn Girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้” เป็นเรื่องราวของ ซังเถียน สาวน้อยนักสเกตลีลาผู้มาพร้อมดวงโชคดี เธอใฝ่ฝันจะเข้ามหาวิทยาลัยกีฬาลิ่วเย่ในคณะสเกตลีลา แต่ผลการสอบกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ซังเถียนคิดว่าโชคดีของเธอหายไปเพราะได้จูบกับ “เหวินปิง”  เจ้าชายนักฮอกกี้จอมเสแสร้ง ซังเถียนจึงปลอมตัวเป็นผู้ชายไปลงแข่งขันการทดสอบ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดเหวินปิงและทวงความโชคดีของเธอคืนมา แต่กลับกลายเป็นว่าการแข่งครั้งนั้นไปสะดุดตาโค้ช ทำให้เธอได้รับเลือกให้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยลิ่วเย่ได้สำเร็จ แต่ในฐานะนักศึกษาชายสาขาฮอกกี้น้ำแข็ง เธอจะทำยังไงต้องดู นำแสดงโดย เฉินเหยา ,กวนหง

ติดตามรับชมซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกทั้ง 3 เรื่องและเรื่องอื่นๆ! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments