วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicเวทีลุกเป็นไฟ “TRINITY” ระเบิด PREMIERE SHOWCASE สเตจแรก ชาว “ทไวไลท์” ตบเท้ากรี๊ดสนั่น ฮอลล์สะเทือน คุ้มค่า...

เวทีลุกเป็นไฟ “TRINITY” ระเบิด PREMIERE SHOWCASE สเตจแรก ชาว “ทไวไลท์” ตบเท้ากรี๊ดสนั่น ฮอลล์สะเทือน คุ้มค่า สมการรอคอย

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับTRINITY PREMIERE SHOWCASE (ทรินิตี้ พรีเมียร์ โชว์เคส) : Stage 1 I’M IN LOVE WITH YOU โชว์เคสครั้งแรกของสี่หนุ่มTRINITY (ทรินิตี้) บอยกรุ๊ป ทีมชาติไทยที่ประกอบด้วย  “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่เรียกว่า จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งโชว์ครบเครื่องสุดอลังไม่ว่าจะเป็นโปรดั่กชั่น แสง สี เสียง จนถึงเพลงที่เลือกมาขอบคุณแรงสนับสนุนจากชาว TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ได้คุ้มค่า สมการรอยคอยของเหล่าทไวไลท์ที่รวมพลังนัดกันสวมเสื้อมัดย้อม สีสดใส ยกกองทัพมาเชียร์ 4 หนุ่มกันแน่นสะเทือนยูเนี่ยน ฮอลล์กันไปเลยทีเดียว

สี่หนุ่มขนเพลงในมินิอัลบั้ม  TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล’ละเม้นท์ส) มาโชว์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Haters Got Nothing ที่ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟสะกดทุกสายตาชาวทไวไลท์ที่ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ แถมแฟนๆ ยังปรบมือตามจังหวะเพลงกันอย่างพร้อมเพรียง จนถึงเพลง IOU  ที่หนุ่มๆ เปิดโหมดอินเลิฟ ส่งพลังรักให้เหล่าทไวไลท์แบบรัวๆ และเพลงนี้พิเศษที่สุดเพราะ ทไวไลท์ ในฮอลล์ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ก่อนใครในโลก เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆ ยังทำเซอร์ไพร้ส์หนุ่มๆ เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็น “ทะเลดาว สี ทไวไลท์” ทำเอาสี่หนุ่มยิ้มแก้มปริ พร้อมขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ยังมีเพลงในมินิอัลบั้มของสี่หนุ่มอีกอย่างเพลง Hidden Track ที่แฟนๆ ร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง Jazzy สเตจเท่ๆ ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดสนั่น  แถมสี่หนุ่มสปอยด์หนักเปิดทีเซอร์เพลงเอ็มวี Jazzy ให้ใจสั่นกันอีกซะด้วย ไม่เท่านั้นยังมีสเตจคู่ “เจมส์-เติร์ด” ที่ทั้งเท่และสดใสในเวลาเดียวกันในเพลง If I can’t have you และสเตจของ “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ที่มาพร้อมกับเพลงรักเนื้อหาหวานๆ อย่าง I love you 3000 ซึ่งสาวๆ ฟังแล้วละลายกันทั้งงาน

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ ยังขนเพลงพิเศษมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น Good BoyI’m not sorry,รักติดไซเรน,ผู้โชคดี (The Lucky One) และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้กรี๊ดจนไม่มีช่วงให้พัก และสำหรับสเตจต่อไป  TRINITY PREMIERE SHOWCASE: Stage 2 FLY INTO THE NIGHT (WITH YOU) จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 23 พ.ย. 62 บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST       , FB IG TWITTER :  4NOLOGUE และรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments