วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsธงดนัย แตงอวบ ประธานการจัดงาน Mister Landscapes Thailand 2020 จัดงานแถลงข่าวการประกวดเพื่อเฟ้นหาตัวแทนไทยไปเวที Mister Landscapes International 2020

ธงดนัย แตงอวบ ประธานการจัดงาน Mister Landscapes Thailand 2020 จัดงานแถลงข่าวการประกวดเพื่อเฟ้นหาตัวแทนไทยไปเวที Mister Landscapes International 2020

กรุงเทพฯ – เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 นายธงดนัย แตงอวบ ประธานการจัดงาน Mister Landscapes Thailand 2020 ภายใต้ลิขสิทธิ์ Landscapes International โดย Mr.Adam Lee (มิสเตอร์ อดัม ลี ) ตัวแทนผู้เข้าประกวดหลากหลายประเทศทั่วโลก และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีเวทีการประกวดระดับสากล ซึ่งได้รับการรับรองกับเจ้าของลิขสิทธิ์บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

โครงการ MISTER LANDSCAPE THAILAND 2020 จะจัดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 และ การประกวด MISTER LANDSCAPES INTERNATIONAL 2020 จะเกิดขึ้นในช่วงปลายมิถุนายน 2563 นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อค้นหาชายไทยที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย ไปถ่ายทอดวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น

วัตถุประสงค์การจัดงาน
• เพื่อเป็นการส่งเสริมการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย
• เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้ต้อนรับชาวต่างชาติด้วยมิตรภาพและไมตรีที่ดี
• เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และได้หันมาดูแลสุขภาพกันให้มากยิ่งขึ้น
• เพื่อสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักของนานาชาติและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ
• เพื่อคัดเลือกหนุ่มหล่อ ชายไทย ที่มีบุคลิกภาพดี และมีความรู้ความสามารถ เข้ารับตำแหน่ง MISTER LANDSCAPES THAILAND 2020
• เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับโลก
• MISTER LANDSCAPE INTERNATIONAL 2020ในเวทีระดับโลก

งานนี้หนุ่มหล่อ หุ่นดี อายุ 17 – 28 ปี สูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป มีความรู้ทักษะ การใช้ภาษาไทยดี และภาษาอังกฤษพอใช้และสามารถติดต่อสื่อสาร เพื่อนำไปใช้ในการเผยแพร่สถานทีสวยงามธรรมชาติของไทย สถานที่กิน ที่เที่ยวของไทยทั่วประเทศ ไปให้ผู้ร่วมประกวดด้วยกันและคนต่างประเทศได้รู้จักประเทศไทย พร้อมยังมีความพร้อมการเป็นผู้นำ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ

สำหรับท่านใดสนใจเป็น ตัวแทนเจ้าของลิขสิทธิ์จังหวัด สามารถส่งตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมประกวดชิงเงินรางวัลร่วมล้าน พร้อมได้ไปประกวดยังต่างประเทศ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย สามารถติด ID Line meebushido หรือทาง inbox ทางเพจ Mister Landscapes Thailand 2020

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments