เตรียมกรี๊ด!! รับแรงระเบิดความสดใส ฟรุ้งฟริ้งไปกับ 9 หนุ่ม NCT 127 ในงาน “TofuPOP Showcase at SHOW DC : NCT 127 Cherry Bomb” ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี

0
1183

TofuPOPRadio.FM ร่วมกับSHOW DC  จัดพื้นที่สุดพิเศษ ขอเสริฟความสดใส เอาใจแฟนคลับ ของ 9 หนุ่มสุดฮอต NCT 127 (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น)  ในงาน“TofuPOP Showcase at SHOW DC : NCT 127 Cherry Bomb” ภายในงานแฟน ๆ จะได้พบกับความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง กับภาพถ่ายผลงานของทั้ง 9 หนุ่ม จากมินิอัลบั้มล่าสุดCherry Bomb ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายจากแฟนเพลงทั่วโลก และครั้งนี้พวกเขาได้มาสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะ Bombหัวใจแฟนชาวไทยให้ได้หลงรักกันรัวๆ บริเวณโซน มินิ อินสตอลเลชั่น  ชั้น 3 ศูนย์การค้า โชว์ดีซี  เข้าชมได้ ตั้งแต่วันที่ 1 –15 กันยายนนี้เท่านั้น

ระเบิดเบอร์แรงกันไปอีก กับกิจกรรมลุ้นรับซีดีอัลบั้ม Cherry Bomb พร้อมลายเซ็นจากหนุ่ม ๆNCT 127 แค่ลงทะเบียนร่วมสนุกและโพสต์ภาพถ่ายในงาน ไปบน IGของเพื่อนๆ พร้อมใส่ hashtag#TofuPOPShowcaseNCT127 #SHOWDC และ #SMTrue แล้วTag มาที่ @TofuPOPRadio และ@SHOWDC  ก็มีสิทธิ์ ลุ้นเป็น 5ท่านที่จะได้รับซีดีอัลบั้ม Cherry Bomb พร้อมลายเซ็นจริงจาก NCT 127 อีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถแลกรับของที่ระลึกเฉพาะในงานนี้เท่านั้น (จำนวนจำกัด)

มาระเบิดความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง และสนุกไปด้วยกันได้แล้ว วันนี้ – 15 สิงหาคม นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.tofupopradio.fm  หรือFacebook : TofuPOPRadio / Twitter และ IG :@TofuPOPRadio