สดใส-เซ็กซี่-ร้อนแรง! เมื่อไอดอล 3 ชาติ “BNK48 / เป๊ก-ผลิตโชค / iKON” ประชันโชว์เด็ดในคอนเสิร์ต 2017 โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก

0
1518

สนุกฟินครบรส ทั้งสดใส เซ็กซี่ และร้อนแรงจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต“2017 : โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” (2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK) งานล่าสุดที่บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดยบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือ เครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ กรีนที (Oishi Greentea) และ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้นเพื่อสุขภาพ พี 80 (P80) นำเสนองานดีสุดครีเอท จัดไอดอลเบอร์แรง 3 สัญชาติ เกาหลีไทยญี่ปุ่น มาแสดงบนเวทีเดียวกัน เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 19:00-21:00น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งทั้ง 3ศิลปิน ไอคอน” (iKON), “เป๊กผลิตโชค อายนบุตร” และ บีเอ็นเค48” (BNK48) ต่างก็เตรียมนำความพิเศษมาเซอร์วิสแก่แฟนคลับสุดพลังแบบไม่ยอมให้ แฟนดอม‘ ไหน ต้องน้อยหน้าไปกว่ากันเลยทีเดีย!!!

เปิดเวทีโดยพิธีกรสาวคนเก่ง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล หรือที่แฟนๆ เรียกว่า ขุ่นแม่โอป ซึ่งการันตีฝีมือและฝีปากได้เลยว่าไปงานไหนสนุกงานนั้น เติมเต็มอรรถรสได้ถึงขั้นสุดจริงๆ จากนั้นประเดิมศิลปินแรกบนเวที “2017 :โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” ด้วย บีเอ็นเค48” (BNK48) สาวน้อยสุดคาวาอี้ของเหล่าโอตะในเพลงAtitakattaอยากจะได้พบเธอ (ไอตากัตต้า) ที่เล่นเอาทั้งพารากอนฮอลล์สว่างไสวไปกับความสดใสน่ารักของพวกเธอ โดย 6 สาว ปัญมี่โกะมิวสิคเฌอปรางเจนนิษฐ์ และ เนย โชว์ความสามารถทั้งร้องและเต้นได้อย่างมีพลังพร้อมเพรียงไม่แพ้รุ่นพี่ AKB48 แห่งแดนปลาดิบ แถมยังเอ็นเตอร์เทนคนดูได้อย่างคล่องแคล่วไม่มีติดขัด จนแทบไม่เชื่อว่านี่เป็นการขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ

หลังจากปล่อยพลังความสดใสกระแทกหัวใจเหล่าโอตะรวมถึงแฟนดอมอื่นๆ ให้เคลิ้มกันไปแล้วทั้ง 6 สาวBNK48 ก็ขอพักทักทาย เพื่อแนะนำตัวกันอย่างเป็นทางการก่อน เริ่มจาก ปัญ, เนย, มิวสิค, เจนนิษฐ์, เฌอปราง และ มี่โกะ (มิโอริ) สมาชิกสาวชาวญี่ปุ่นของวง โดยสาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตื่นเต้นมากกับการได้ขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกที่นี่ ถึงขั้นนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว เดินหน้าแจกความสดใสต่อกันด้วยเพลงจังหวะสนุกสนาน Oogoe Diamond ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ (โอโกเอ้ไดมอนด์) ตามมาด้วยเพลงซึ้ง ๆ 365 วันกับเครื่องบินกระดาษที่ไม่ใช่แค่โอตะเท่านั้นแต่ทุกแฟนดอมยังพร้อมใจกันทำโปรเจ็กต์เปิดแสงแฟลชจากโทรศัพท์มือถือโบกคลอไปกับเพลงของสาวๆ เกิดเป็นภาพที่งดงามตระการตาจับใจ

ปิดท้ายด้วย Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย เพลงใหม่ล่าสุดของ BNK48 ซึ่งเพิ่งนำมาเผยแพร่เป็นครั้งแรกบนเวทีนี้ เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับผู้ชมคอนเสิร์ตนี้ไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ! เพลงนี้ยังมีเซอร์ไพรส์หนักมาก!โดยสมาชิก BNK48 ที่นอกเหนือไปจาก ปัญมี่โกะมิวสิคเฌอปรางเจนนิษฐ์ และ เนย ได้ขึ้นเวทีมาสมทบร่วมร้องเพลงนี้กันถึง 16 คน แถมยังมี “รินะ” สมาชิกวงรุ่นพี่ AKB48 จากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมแจมด้วย ก่อนจากลาสาวๆ ได้จับรางวัลหาผู้โชคดีเพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษเป็นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 2 รางวัล เสื้อยืดพร้อมลายเซ็น 3 รางวัล และซีดีอัลบั้มพร้อมลายเซ็น 1 รางวัล

แสงไฟในฮอลล์ดับมืดลงเป็นสัญญาณส่งต่อเข้าสู่ช่วงการแสดงของศิลปินคนถัดไป เสียงกรี๊ดดังสนั่นต้อนรับเป๊กผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งงานนี้ขอครีเอทโชว์ด้วยตนเองเพื่อแทนคำขอบคุณเหล่านุชes โดยโชว์ของเป๊กเริ่มด้วยวีทีอาร์ฉายภาพในห้องแต่งตัว ก่อนจะปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเพลงฮิตล่าสุดโทษที่เอาแต่ใจ (sorry) ต่อด้วย That’s What I Like ก่อนที่คุณหลวงจะหยุดพักทักทายทุกแฟนดอมอย่างทั่วถึง จบการทักทายคุณหลวงของนุชes ก็ขอทำซึ้งบ้างด้วยการเดินไปนั่งร้องเพลง ความลับคลอไปกับเสียงกีตาร์เพียงตัวเดียว ก่อนจะปลุกให้เวทีร้อนฉ่าขึ้นมาด้วยการเลือกร้องเพลงจังหวะเซ็กซี่ เร่าร้อนติดต่อกัน 4 เพลงรวด คือ Versace On The Floorและ Love On Top ที่เคยสร้างชื่อให้เขามาแล้วในฐานะหน้ากากจิงโจ้ ตามด้วยเพลงที่ฟังแล้วอดขยับตัวตามไปด้วยไม่ได้อย่าง Uptown Funk และ Moves Like Jagger

ไฮไลท์ตกเป็นของเพลง ไม่มีใครรู้ที่ทุกแฟนดอมพร้อมใจกันเปิดไฟฉายจากหน้าจอมือถือโบกไปมาจนดูเหมือนทะเลดาว เท่านั้นไม่พอ เป๊กยังคืนกำไรให้ นุชes ด้วยการกระโดดลงจากเวทีไปหาแฟนๆ ด้านล่าง แถมยังเดินไกลไปถึงโซนที่นั่งด้านหลัง เล่นเอาฮอลล์แทบแตก ก่อนจะลาเวทีไปด้วยเพลง ถูกคนแล้วและขึ้นมาจับฉลากแจกของรางวัลเป็นแผ่นคาราโอเกะของเขาเอง

มาถึงจุดนี้ความเซ็กซี่ร้อนแรงที่คุณหลวงผลิตจุดชนวนไว้ ได้ทวีความฮอตถึงขั้นปรอทแตกเมื่อเจ็ดหนุ่มไอคอน” (iKON) ปรากฎตัวบนเวทีในเพลง SINOSIJAK Remix Version และRHYTHM TA REMIX (ROCK Version)ที่ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ ก่อนที่หนุ่มๆ สุดเท่อันประกอบด้วย บีไอ (B.I – หัวหน้าวง)บ๊อบบี้ (BOBBY)จินฮวาน(JINHWAN)จุนฮเว (JUNHOE)ยุนฮยอง (YUNHYEONG)ดงฮยอก(DONGHYUKและ ชานอู(CHANWOOจะหยุดทักทายด้วยประโยคน่าเอ็นดูอย่าง “รักนะจุ๊บๆ” โดยหนุ่ม จุนฮเว แอบอ้อนเพิ่มด้วยการถามไอคอนิกชาวไทยว่า “คิดถึงพวกเราไหม”

จากนั้นหนุ่มๆ ไอคอน ทั้งเจ็ดก็โชว์ฟอร์มเท่ๆ เลิศๆ กันต่อกับอีก 2 เพลง MY TYPE และ #WYD (What You Doing)แล้วจึงเข้าสู่ช่วงสอบถามความรู้สึกที่หนุ่มๆ บอกว่า เคยมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยแล้วครั้งหนึ่ง แต่ปีนี้ดีกว่าตอนนั้นอีก แถมยังเกทับแฟนคลับด้วยการบอกว่า ที่ไอคอนิกบอกว่าคิดถึง จริงๆ แล้วพวกเขาน่ะคิดถึงแฟนๆ มากกว่าซะอีก ในช่วงแจกของขวัญสุดพิเศษ iKON ยังแอบปล่อยมุกสดบนเวทีกันว่า.. ของขวัญที่พวกเขาจะมอบให้ในวันนี้คือ “บีไอ” ถ้าใครได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นไปแล้ว ก็ขอให้รับตัวบีไอไปด้วย ขณะที่เจ้าตัวเองก็รับมุกด้วยการเดินไปหน้าเวที เล่นเอาไอคอนิกกรี๊ดคอแทบแตก คึกกันต่ออีกยกด้วยเพลง BLING BLING และ B – DAY ซึ่งทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตที่สุดของวงอย่าง Dumb & Dumberพร้อมกับคำมั่นสัญญาว่าพวกเขาจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองที่เมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน โดยหนุ่มๆ ปล่อยพลังทิ้งทวนด้วยการกระโดดลงไปหาแฟนคลับ ทั้งวิ่งจับมือ และคว้าโทรศัพท์ไปเซลฟี่กับแฟนๆ แบบจัดเต็มถึงใจจริงๆ

ปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยความรู้สึกฟินคูณสาม ทั้งภาคของศิลปินเองที่งัดทีเด็ดมาประชันโชว์กันอย่างสุดพลัง และภาคของแฟนคลับ ทั้ง 3 แฟนดอมอันได้แก่ ไอคอนิก (iKONIC แฟนคลับไอคอน), นุชes (แฟนคลับเป๊ก-ผลิตโชค) และเหล่า โอตะ (แฟนคลับบีเอ็นเค48) ที่ต่างก็ร่วมแรงร่วมใจ ทั้งร้อง เต้น และโบกแท่งไฟเชียร์ศิลปินของกันและกันอย่างมีสปิริต ไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ทำเอาบรรยากาศในงานทั้งเต็มอิ่มไปด้วยความมัน ความสนุกสนานเร้าใจ อบอวลไปด้วยมิตรภาพระหว่างแฟนดอมทั้งสาม สมกับที่ผู้จัดงานได้ตั้งชื่อไว้ว่า“2017 : โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” (2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK) จริงๆ เชียว   

โปรแกรมถัดไป.. ใกล้เข้ามาแล้ว!!! เตรียมร้อนฉ่าต่อเนื่องกับงาน วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ” (WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd) กิจกรรมแฟนมีตติ้งนอกประเทศเกาหลีครั้งแรกของกลุ่มศิลปิน วอนนาวัน” (WANNA ONE) บอยแบนด์มาแรงที่สุดของที่สุดนาทีนี้!! ซึ่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดให้แฟนๆ ชาวไทยได้เจอตัวเป็นๆ ของหนุ่มๆ ทั้ง 11 คนก่อนแฟนคลับชาติไหนๆ ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ** ย้ำชัดๆ ว่านัดพิเศษสุดทันใจก่อนประเทศไหนๆ ครั้งแรกที่ไทยของหนุ่มๆ 11 คนแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ** เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 2กันยายน 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00น.เป็นต้นไป ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา โทร.02-262-3456หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 3,500 / 4,500 / 5,000และ 6,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาเว็บไซต์หลักwww.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneentทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchaihttp://instagram.com/kueng_chalermchai

รูปเพิ่มเติม คลิกที่ Link เลยคร้า

https://m.facebook.com/media/set/?set=a.730930300441465.1073741857.505090973025400&type=3