วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“T!NE” (ไทน์) เศร้าต่อเนื่อง สะท้อนอารมณ์ … คนโง่ …คนขี้แพ้ ปล่อยซิงเกิ้ลซาวด์ใหม่ “ONE MORE TIME”...

“T!NE” (ไทน์) เศร้าต่อเนื่อง สะท้อนอารมณ์ … คนโง่ …คนขี้แพ้ ปล่อยซิงเกิ้ลซาวด์ใหม่ “ONE MORE TIME” อ้อนวอนความรักที่จบลงไป

หลังจากปล่อยเพลงเศร้า ขี้เหงา (Lonely) สะท้อนจุดเริ่มต้นและจุดเปลี่ยนของชีวิตผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบเฉพาะตัวจนโดนใจแฟนๆที่ชื่นชอบผลงานแนวนี้ไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดแรปเปอร์หนุ่ม “T!NE” (ไทน์) ศิลปินหนุ่มคุณภาพที่แฟนเพลงต่างให้การยอมรับในผลงานเพลงของเขาอย่างไร้ข้อกังขาจากค่าย “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” ก็ได้เวลาปล่อยเพลงเศร้าซาวด์ใหม่อย่าง ONE MORE TIME” (วัน มอร์ ไทม์) ซิงเกิ้ลที่ 2 ซึ่งยังคงรักษามาตรฐานการทำงานเพื่อแฟนเพลงอย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม โดยมาพร้อมคอนเซ็ปท์ความเศร้าอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพไทน์ในฐานะ “ศาสดาเพลงเศร้า” กับการพูดถึงปัญหาความรักที่ผู้คนมักจะพบเจอ กับการขอโอกาสให้กับความรักที่มันจบลงไป โดยอีกฝ่ายไม่สนใจ และไม่ต้องการ ผ่านดนตรีแนวใหม่ในสไตล์ Hiphop – Modern rap -Rock ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตครั้งใหญ่ของเขาอีกครั้ง พร้อมกับปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ออกมาให้ชมกันแล้ววันนี้ โดย T!NE”(ไทน์) เผยความรู้สึกและที่มาซิงเกิ้ลนี้ว่า

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

“เพลงนี้ผมพยายามเสนอฟิลของคนขี้แพ้ ฟิลของคนที่โง่ ประมาณนี้ครับ ถึงแม้เราจะพยายามแค่ไหน อ้อนวอนแค่ไหน แต่เราก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่รับรักเราแล้ว เหมือนเปลี่ยนเป็นไปอีกคน เราทำได้แค่ขอโอกาสถึงเราจะรู้ว่ายังไงก็ไม่มี  คือจากทุกครั้งที่ผมขึ้นไปเล่น ไปเพอร์ฟอร์มเล่นตามงานต่างๆ เรารู้สึกว่าเพลงเรามันต้องแรง ต้องร็อก ต้องดูดุ ขึ้นมาอีก ผมก็เลยพยายามไล่ฟังทำความรู้จักทำความเข้าใจกับมัน ซึ่งเพลง ONE MORE TIME ก็ถือว่าเป็นเพลงตัวทดลองแรกของเราเหมือนกัน เราแค่อยากให้คนรับรู้ว่าหลังจากนี้ซาวด์หรือแนวเพลงเราจะไม่ได้เหมือนเดิม ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาทำแนวนี้ ผมรู้สึกว่าเจอตัวเองมากขึ้น การเขียนเพลง สัดส่วน เมโลดี้ เข้าใจมันมากขึ้น เหมือนเราใช้เวลากับ Emo rap มามากจนเราพอกับมันแล้ว เราเอาเอกลักษณ์จากตรงนั้นมาทำสิ่งที่ใหม่กว่าเดิมดีกว่า ผมได้ไปไล่ฟังดนตรีแนว Rock,Alternativeและเพิ่งตกตะกอนอะไรหลายๆอย่างว่าตัวเองชอบ คืนนั้นก็เริ่มหาบีทมาเขียนตามฟิลเลย ไม่ได้แพลนไม่ได้อะไรเลย แต่งเสร็จตอนเช้า ตื่นมาอัดเลย  ก็ฝากเพลง ONE MORE TIME ด้วยนะครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงแรกที่เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของผมเลย ตั้งแต่นี้ไปมีอะไรเจ๋งๆให้ฟังกันแน่นอนๆครับ ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามกันมาตลอดนะครับ เป็นกำลังใจให้ผมตลอดเลย ยังไงผมจะตอบแทนด้วยเพลงนะครับ”

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ ONE MORE TIME” (วัน มอร์ ไทม์) ของ “T!NE” (ไทน์) ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOX / Apple Music / Spotify พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มไทน์ได้ที่ FB: https://www.facebook.com/ttineofficial , IG: https://www.instagram.com/tineofficial , TikTok: https://www.tiktok.com/@tineofficial , YouTube: https://www.youtube.com/TNETINE2  , เว็บไซต์ www.sonymusic.co.th พร้อมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ที่  https://youtu.be/i9hELG4DMxk

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

#ONEMORETIME #TINE #SonyMusicThailand #SonyMusicThaiArtists

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ไฟอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments