วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusicเพียว เตรียมโชว์แจ๊สสไตล์หมอลำ จัดเพลงศิลปินแจ๊สนักต่อสู้ชื่อดัง ขึ้นเวที TIJC 2023

เพียว เตรียมโชว์แจ๊สสไตล์หมอลำ จัดเพลงศิลปินแจ๊สนักต่อสู้ชื่อดัง ขึ้นเวที TIJC 2023

“เพียว” เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์  แชมป์ The Voice All Star จัดโชว์สุดพิเศษนำเพลงของ นีน่า ซิโมน ศิลปินเพลงแจ๊สระดับโลก ซึ่งเป็นนักต่อสู้เรียกร้องสิทธิมนุษยชน มาร้องเป็นสไตล์อีสานหมอลำ เติมเต็มความฝันให้กับตัวเอง บนเวที Main stage ในงาน Thailand International Jazz Conference 2023 หรือ TIJC2023 งานแจ๊สสุดยิ่งใหญ่ ที่มีศิลปินชื่อเสียงระดับโลกมาอยู่ร่วมเวทีเดียวกัน อาทิ Javon Jackson & Delfeayo Marsalis, Emmet Cohen Trio, Laurent de Wilde Trio, Sketchbook Quartet ฯลฯ
“รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ เพราะความฝันสูงสุดของเพียวคืออยากมีวงในแบบของตัวเอง เล่นในงานแจ๊สเฟสติวัล ในความคิดของเรา คือ Skill ของนักร้องที่เก่งที่สุดคือนักร้องที่อยู่ในแจ๊สเฟสติวัล เหมือนเขาร้องกันเดือดมากและมีทักษะเยอะมาก เลยคิดว่าในอนาคตถ้าเราเก่งขึ้น อยากจะเดินสายร้องเพลงตามแจ๊สเฟสติวัลในสไตล์ของเพียว

ตอนนี้ เพียว กำลังซุ่มซ้อมและเตรียมเพลงไว้หลายเพลงด้วยกัน  โดยนำมาอะเรนจ์ใหม่หมดเลย ไฮไลต์บนเวทีจะเป็นการนำเพลงของ นีน่า ซิโมน มาร้องเป็นสไตล์อีสานหมอลำ เชื่อว่าทุกคนฟังแล้วจะต้องว้าว เริ่ด ไม่คาดคิดว่าเพลงศิลปินนักสู้ จะนำมาทำเป็นเพลงอีสานได้ด้วย” เพียว เล่าถึงผลงานที่เตรียมไว้เซอร์ไพร์ สำหรับแฟนคลับงานTIJC 

ชมโชว์พิเศษในแบบฉบับของ เพียว นักร้องที่ขึ้นชื่อในความหลากหลายสไตล์ ฝ่าฟันเวทีประกวดมามากมาย จนประสบความสำเร็จในวันนี้ ที่เวที Main stage ณ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา วันที่ 27 มกราคม 2023 รายละเอียดงาน ติดตามได้ที่ www.music.mahidol.ac.th/tijc Thailand International Jazz Conference (TIJC)

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments