วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” ...

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” พร้อมระเบิดความมัน สุดสร้างสรรค์ ประเดิมลงจอ 22 มกราคมนี้

    เปิดศักราชใหม่เริ่มต้นปี 2565 ด้วยความยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเอเชีย! กับการจับมือครั้งสำคัญของ 2 ยักษ์ใหญ่ สื่อบันเทิงของไทย  เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตรายการชื่อดังระดับประเทศ และ แพลตฟอร์มที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2021 อย่าง TikTok ร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตรายการสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ CREATOR WARS สงครามนักคิด” กับภารกิจการค้นหาสุดยอด TikTok CREATOR” นักสร้างสรรค์คลิปวิดีโอที่มีไอเดียสุดบรรเจิดมาประดับวงการ เตรียมระเบิดความมันบนเวทีแห่งนี้  ชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท!

          บอกได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขัน ไม่ธรรมดาแน่นอน” งานนี้รับประกันความสนุก และ ความฮา ได้ เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ และ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย มาเป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมขนทัพศิลปินดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมเป็น Judge (กรรมการในการตัดสิน) โดยสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน อาทิ ติช่า กันติชา ชุมมะ, “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ, “แปม อัญญ์ชิสา สินตระการผลอุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ พลอย หอวัง

          งานนี้ก็ทำเอาบรรยากาศในสตูดิโอเต็มไปด้วยความสนุก ดุ เด็ด เผ็ด มัน เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างพากันขนไอเดียความคิดสร้างสรรค์มาใส่กันเต็มที่ไม่มียั้ง ทำเอาสตูดิโอแทบแตก เรียกว่ามาตรฐานของผู้เข้าแข่งขันสูงมาก สะเทือนวงการ! เพราะงานนี้ไม่มีใครยอมใคร และทางรายการพร้อมรับประกันความเท่าเทียมของการแข่งขัน  เพราะเวทีนี้ไม่สนใจยอดผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียของผู้เข้าแข่งขัน แต่เราวัดกันที่ความคิดสร้างสรรค์ที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบคลิปวิดีโอเท่านั้น รับประกันความสนุก ตั้งแต่เทปแรกจนถึงเทปสุดท้าย!

          ซึ่งจากรอบ Audition ที่มีผู้ส่งคลิปเข้าร่วมคัดเลือกในรายการกว่า 500 คลิป ตัดสินจากไอเดียสุดเจ๋งเข้าตาคณะกรรมการจนเหลือ 62 ทีมสุดท้าย! ใครจะอยู่  ใครจะไป ใครจะได้รับใจจากเหล่า Judge ของเราบ้าง ก็ต้องร่วมลุ้น และร่วมเป็นกำลังใจให้กับ TikTok Creator ที่คุณชื่นชอบได้ในรายการ CREATOR WARS สงครามนักคิด” เริ่มประเดิมลงจอ เทปแรก วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 16:30 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ ทาง TikTok: @WorkpointOfficial  งานนี้รับประกันความมัน เดือดแน่นอน!  ดูรายละเอียดบนหน้ากิจกรรมที่: https://bit.ly/3FiOOpS

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments