วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsEFM Fandom Live ฮอต! มิว ศุภศิษฏ์ ประเดิมเปิดด้อมครั้งแรกติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก

EFM Fandom Live ฮอต! มิว ศุภศิษฏ์ ประเดิมเปิดด้อมครั้งแรกติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก

ลุกขึ้นปรบมือรัวๆเมื่อ EFM Fandom Live ของ อีเอฟเอ็ม 94 ประเดิมเปิดด้อมส่งความฟินในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกชวน มิว ศุภศิษฏ์ มาเป็นแขกรับเชิญ  งานนี้มาแรงระดับหลายร้อยริกเตอร์  เสิร์ฟความฟินกระจายจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งไทยและเทรนด์โลกกันไปเลยตั้งแต่สัปดาห์แรก

โดยมีดีเจประจำรายการอย่าง  ดีเจแนน  รชาดา  และ  ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ที่มารับหน้าที่แทน     ดีเจดาว ณัฐภัสสร ชั่วค ราว มาช่วยเสิร์ฟความฟินขั้นสุด  จนบรรยากาศในวันนั้นแฮปปี้ถูกใจชาวแฟนด้อมกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากจะได้พบกับ มิว ศุภศิษฏ์ แบบเต็มอิ่มแล้ว ยังได้พูดคุยกันแบบสดๆ เกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “Before 4:30 (She Said)” ที่มิวกับเล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการทำงาน รวมทั้งความสำเร็จแบบก้าวกระโดดทั้งในไทยและในระดับอินเตอร์พร้อมส่งท้ายตามคอนเซ็ปรายการ เปิดโอกาสให้เหล่า Mewlions โทรเข้ามาลุ้นเป็นสายหน้าไมค์คุยกับ มิว แบบตัวต่อตัว เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดฟินที่ประทับใจกันกันแบบขั้นสุด จนพาเทรนด์ทวิตเตอร์ประจำรายการ #MEWxEFMFandomLive พุ่งขึ้นไปเป็นอันดับที่ 2 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และ อันดับที่ 3 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศเวียดนาม  รวมทั้งกระหึ่มไปไกลทั่วโลกด้วยการติดเทรนด์โลกในอันดับที่ 17 อีกด้วย ถือเป็นการเปิดตัวรายการ EFM Fandom Live รูปแบบใหม่ที่จัดเต็มความฟินให้ชาวด้อม แบบไม่ธรรมดาจริงๆ

ความสนุก ความฟินแบบนี้  จะเกิดขึ้นในทุกสัปดาห์แน่นอนกับ  EFM Fandom Live ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.3022.00 น. รับชมสดๆได้ทั้งทาง อีเอฟเอ็ม 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้งทาง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline

 

#MewSuppasit #MewSuppasitStudio #mewxefmfandomlive

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments