วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsหน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้!! หุ่นก็ต้องปังด้วย "สอง ภูตะวัน' ฟิตหุ่นเตรียมพร้อมซิงเกิ้ลใหม่

หน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้!! หุ่นก็ต้องปังด้วย “สอง ภูตะวัน’ ฟิตหุ่นเตรียมพร้อมซิงเกิ้ลใหม่

   ปล่อยเพลง “กขค” ให้ได้ฟังกันไปแล้ว หลายคนถามไถ่ว่าเมื่อไหร่หนุ่มหล่อแห่งค่าย KHAOSAN SOUND  “สอง ภูตะวัน” จะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกันอีก แหม…สาวๆ ใจเย็นๆ เพราะตอนนี้หนุ่มสอง ภูตะวัน กำลังซุ่มฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นให้ปั๊วะปังโดนใจแฟนเพลงอยู่ 

            หน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้ หุ่นก็สำคัญไม่แพ้กัน  แว่วมาว่าหนุ่มสอง ภูตะวัน แอบไปเล่นฟิตเน็ต ฟิตหุ่นให้แข็งเรง เตรียมทำเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้  งานนี้มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มสอง ลงภาพในโซเชียลตอนกำลังฟิตหุ่น  ทั้งวิ่งลู่  เล่นเวท  ซิทอัพสร้างกล้ามเนื้อซิกแพคเอาใจแฟนเพลงสุดฤทธิ์สุดเดช  ซึ่งถือว่าไม่ยาก เพราะสองเคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน เรื่องออกกำลังกายนับว่าเป็นเรื่องชิลล์มากสำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ แต่ที่ต้องมีวินัยเพิ่มขึ้น  คือต้องฝึกบริหารปอดควบคู่ไปด้วย เวลาร้องเพลงจะได้มีพลังเสียงที่คงที่ แม้ที่ผ่านมาจะออกกำลังกายได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ เพราะสถานการณ์โควิด-19  แต่หลังจากที่รู้ว่าค่ายไฟเขียวให้ทำซิงเกิ้ล 2 หนุ่มสองคนนี้ก็หันมาออกกำลังกายฟิตทุกอย่าง เตรียมพร้อมสำหรับเพลงใหม่ทันที 

            ระหว่างรอฟังเพลงใหม่ ก็ฟังเพลง กขค ของหนุ่มสอง ภูตะวัน ให้หายคิดถึงกันไปพลางๆ ก่อน อดใจรออีกนิดรับรองได้ฟินกันต่อแน่นอนจ้า  ติดตามฟังเพลง กขค ได้ทาง

#กขค #สองภูตะวัน #khaosansound

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments