วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsเก้า จิรายุ รีวิวอาหารสุดฟิน !! บอกเลยอินจนต้องไปฝากท้องตามหมุดที่ปักไว้

เก้า จิรายุ รีวิวอาหารสุดฟิน !! บอกเลยอินจนต้องไปฝากท้องตามหมุดที่ปักไว้

ความสามารถเหลือล้นเกินบรรยายจริงๆสำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี ไม่ว่าจะเป็นในด้านการแสดงหรือด้านของดนตรี เก้า ก็ทำได้ดีจนต้องร้องว้าว !! แต่ที่ทำให้อึ้งจนทึ้งไม่แพ้ก็วิธีการรีวิวอาหารที่ เก้า นั้นได้นำเสนออย่างสุดฟินที่ไม่ว่าจะหยิบชิ้นไหนขึ้นมาทานก็บรรยายลึกซะจนแฟนๆอินจนต้องตามไปฝากท้องตามหมุดที่ปักไว้กันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดในยูทูป kao jirayu ได้ รีวิวคอร์ส Omakase จากร้าน Kyo-Tei มื้อแรกของวันอย่างสุดฟินในแบบฉบับ หนุ่มเก้า ที่ดึงดูดให้ชวนชิมสุดๆ แถมงานนี้ หนุ่มเก้า ยังแอบแซวคุณแม่ก้อยๆ เบาอย่างน่ารักน่าเอ็นดูตามประสาแม่ลูกที่รักกันอีกด้วย

เก้า : อันนี้คือ หัวไชเท้าต้มท็อปด้วยฟัวกราส์ราดด้วยซอสซอสฮากาตะ เรามาทานกันครับ อันตากะ คาราโอกะ ชินโนะซูเกะ (ยิ้ม) ฮื้อหือ !!! ผมนึกถึงฟักครับ พูดไม่ถูกอธิบายไม่ถูกแต่ดีกว่าแม่ทำครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ (ยิ้ม)

เก้า : แล้วมาต่อกันที่ปลาเนื้อขาวมาเป็นซุปนะครับ ผมกำลังจะกินมันลงไปแล้วนะครับ จริงๆทางร้านก็เคยส่งไปให้ทานมาครั้งหนึ่งแล้วก็จะเป็นเมนูอีกแบบที่คิดว่าเชฟคงทำเพื่อให้มันสามารถที่จะพอส่งไปถึงบ้านแล้วมันยังอร่อยอยู่ เพราะมันจะมีเมนูบางอย่างที่มันจะอยู่ได้แต่ใน Omakase เท่านั้นถึงจะอร่อยแบบทำเสร็จปุ๊บ !! แล้วทานเลย

เก้า : เมนูต่อไปคือ ปลามาได อันนี้ผมรู้สึกประทับใจนะเพราะเขามีรสชาติที่แตกต่างมากเลย

แต่งานนี้ระหว่างที่ เก้า กำลังนั่งทาน Omakase อยู่นั่นเจ้าตัวก็ยิ้มไม่หุบเมื่อถูกครอบครัวและเจ้าของร้านทำเซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลังด้วยเค้กมินิที่ใส่ใจเต็มไปด้วยความรักขนาดไหน ติดตามชมย้อนหลังได้ในยูทูป kao jirayu คลิป รีวิวคอร์ส Omakase จากร้าน Kyo-Tei https://youtu.be/3y_bB55e59M

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments