วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDramaเตรียมพบกับบทบาทใหม่ของจีชางอุคและวีฮาจุน ในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดระห่ำ The Worst of Evil สตรีม 3 ตอนแรกได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของจีชางอุคและวีฮาจุน ในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดระห่ำ The Worst of Evil สตรีม 3 ตอนแรกได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

แฟน ๆ ซีรีส์สายแอ็กชันไม่ควรพลาดกับ The Worst of Evil ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่บอกเล่าเรื่องราวของนายตำรวจนอกเครื่องแบบ พัคจุนโม รับบทโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต จีชางอุค ที่ต้องแทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรที่คุมวงจรการค้ายา เมื่อยาเสพติดตัวใหม่ที่ทรงพลังมากกว่าเดิมได้เริ่มแพร่ระบาดไปทั่วย่านที่มีผู้คนอาศัยมากที่สุดของกรุงโซล The Worst of Evil สตรีมสามตอนแรกได้แล้ววันนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

ในกรุงโซลช่วงทศวรรษ 1990 อดีตดีเจได้ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรและเริ่มส่งยาเสพติดยอดนิยมตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเล่นว่า  “Gangnam Crystal” ให้กับคลับต่าง ๆ ในเมือง และเพื่อสืบหาข้อมูลนายตำรวจจากชนบทจึงได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมกับหน่วยตำรวจนอกเครื่องแบบและถูกมอบหมายให้แฝงตัวเข้าไปในแก๊งค้ายาข้ามชาติเพื่อปฏิบัติภารกิจกวาดล้างจากภายใน เจ้าหน้าที่พัคจุนโมถูกสั่งให้เก็บเรื่องงานใหม่นี้เป็นความลับจากทุกคน แต่กลับต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อยูอึยจอง ภรรยาของเขาที่ทำงานเป็นตำรวจเช่นกันได้อาสาเข้ามาทำงานเดียวกันนี้ แถมเธอยังมีอดีตที่เป็นปริศนากับเจ้าพ่อค้ายาคนใหม่ของเมืองอีกด้วย เมื่อเขาต้องต่อสู้ระหว่างการอุทิศตนให้กับงานและความปรารถนาที่อยากให้ภรรยาปลอดภัย ทุกย่างก้าวในการปฏิบัติภารกิจสุดหินครั้งนี้ของจุนโมจะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกแบบนั่งไม่ติดตลอดทั้งเรื่องกับฉากแอ็กชันสุดระห่ำตลอดทั้งเรื่องกันเลยทีเดียว

นำแสดงโดย จีชางอุค (Backstreet Rookie, Suspicious Partner, Empress Ki) ในบทนายตำรวจ พัคจุนโม, วีฮาจุน (Squid Game, 18 Again, Little Women) ในบท จองกีชอล ดีเจที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากร และอิมเซมี (My Secret Terrius, Shopping King Louis) ในบทเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด ยูอึยจอง The Worst of Evil กำกับโดย ฮันดงอุก (Man in Love) และเขียนบทโดย จางมินซอก (Secret Union, Maundy Thursday)

ซีรีส์มีทั้งหมด 12 ตอน เริ่มสตรีมสามตอนแรกได้แล้ววันนี้ หลังจากนั้นสตรีมสองตอนใหม่ทุกวันพุธ และสตรีมสามตอนพร้อมกันในวันสุดท้าย The Worst of Evil เป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar แฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรมสามารถสมัครสมาชิกวันนี้เพื่อเพลิดเพลินกับซีรีส์เกาหลีที่การันตีรางวัลอย่าง Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบสวนอยู่ตลอดจนคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายในคลังคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

สตรีม The Worst of Evil 3 ตอนแรกได้แล้ววันนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments