วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกDramaเกมโหดสุดเดือดในแดนมรณะกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! Netflix ประกาศ Alice in Borderland ซีซั่น 3

เกมโหดสุดเดือดในแดนมรณะกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! Netflix ประกาศ Alice in Borderland ซีซั่น 3

Netflix ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ล่าสุดประกาศข่าวดีสำหรับซีรีส์สุดฮิตแนวเอาชีวิตรอดจากเกมมรณะสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ที่จะกลับมาในซีซั่น 3! โดยในซีซั่น 3 นักแสดงนำอย่าง เคนโตะ ยามาซากิ และ ทาโอะ ซึชิยะ จะกลับมารับบทนำเช่นเดิม และกำกับโดยผู้กำกับ ชินสุเกะ ซาโตะ ที่กำกับซีซั่นแรกและซีซั่นที่ 2 อีกทั้งยังมีการเผยคีย์อาร์ตไพ่หน้าโจ๊กเกอร์พร้อมเลข 3 เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการว่า Alice in Borderland ซีซั่น 3 จะกลับมาให้ทุกคนได้ลุ้นระทึกกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

Alice in Borderland ซีซั่น 1 ซึ่งสตรีมให้ได้รับชมเมื่อเดือนธันวาคมปี 2020 ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 70 ประเทศและภูมิภาคเป็นอย่างต่ำ กระแสตอบรับดีสุดๆ เพราะได้รับคะแนนจากผู้ชมที่เข้าไปรีวิวในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 96% โดยหลังจากซีซั่น 1 เปิดตัวอย่างร้อนแรง คนดูทั่วโลกต่างออกมาพูดคุยและเฝ้ารอซีซั่น 2 กันอย่างใจจดใจจ่อ และหลังจากที่ Alice in Borderland ซีซั่น 2 สตรีมเมื่อเดือนธันวาคมปี 2022 แน่นอนว่าไม่หลุดโพ เพราะสามารถไต่ขึ้นชาร์ต Netflix Top 10 ในอย่างต่ำ 90 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสามารถครองอันดับ 1 ใน 17 ประเทศทั่วโลก ส่วนในประเทศญี่ปุ่น Alice in Borderland ไต่ขึ้นชาร์ตที่อันดับสูงสุดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 14 วัน และหลังจากสตรีมทาง Netflix ได้เพียงแค่ 4 สัปดาห์ ก็มียอดผู้รับชมรวมสูงถึง 200 ล้านชั่วโมง ถือเป็นสถิติสูงสุดเมื่อเทียบกับเรื่องอื่นๆ จากญี่ปุ่น

ถึงตอนนี้ บอกได้แค่ว่าให้ตั้งตารอและเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับ Alice in Borderland ซีซั่น 3 ซีรีส์สุดฮิตของทาง Netflix ที่แน่นอนว่าจะยังคงส่งสารที่โดดเด่นสู่สายตาทุกคนว่า “การมีชีวิต” อยู่นั้นมีความหมายอย่างไร!

#KentoYamazaki #TaoTsuchiya #aliceinborderland #aliceinborderland3

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments