วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaหน่วยสืบราชการลับ ต้องตามล่าหาสารเพิ่มประสิทธิภาพสุดอันตราย ใน “The Tyrant” เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar ปีนี้ ...

หน่วยสืบราชการลับ ต้องตามล่าหาสารเพิ่มประสิทธิภาพสุดอันตราย ใน “The Tyrant” เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar ปีนี้ เปิดตัวซีรีส์สุดระทึก “The Tyrant” นำแสดงโดย โจยูนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ และ คิมคังอู

เมื่อสารเพิ่มประสิทธิภาพสุดอันตรายได้ถูกขโมยไปในช่วงการส่งมอบระหว่างหน่วยสืบราชการเกาหลีกับสหรัฐอเมริกา รัฐบาลทั้งสองจึงต้องเร่งชิงมันกลับมาให้ได้ใน The Tyrant ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกเรื่องใหม่ เตรียมสตรีมปีนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

หลายปีที่ผ่านมารัฐบาลเกาหลีได้ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพัฒนาโครงการลับที่มุ่งเน้นในการเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของมนุษย์  แต่แล้วโครงการดังกล่าวกลับถูกเปิดโปงโดยหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐอเมริกา และสร้างความเดือดดาลให้กับทางสหรัฐอเมริกาจากการปกปิดความจริงนี้ ทางสหรัฐฯจึงเรียกร้องให้ส่งมอบตัวอย่างสารทั้งหมดและสั่งปิดโครงการทันที ทว่าระหว่างการส่งมอบกลับถูกโจมตีโดยบุคคลภายนอก เจ้าหน้าที่จากทั้งสองฝ่ายจึงต้องทำงานร่วมกันเพื่อไม่ให้สารเพิ่มประสิทธิภาพสุดอันตรายตกไปอยู่ในมือของผู้ที่ไม่คู่ควร

ซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดย โจยูนซู (True Beauty, Juvenile Justice) รับบทเป็น Chae Jagyeong หน่วยสอดแนมมากความสามารถ ชาซึงวอน (Our Blues, A Korean Odyssey) รับบทเป็น Lim Sang ทหารรับจ้างเลือดเย็นผู้เห็นแก่เงิน อีกทั้งประกบกับนักแสดงชื่อดังอีกมากมายอย่าง คิมซอนโฮ (Start-UpHometown Cha-Cha-Cha) กับบทบาท ผู้บัญชาการ Choe หัวหน้าหน่วยโครงการลับของเกาหลี และ คิมคังอู (Le Grand Chef, Goodbye Mr. Black) ในบทบาท Paul หน่วยข่าวกรองจากสหรัฐอเมริกา โดยซีรีส์ The Tyrant เขียนบทและกำกับโดย พัค ฮุนจุง (New World, The Witch: Part 1 & 2)

แฟน ๆ สายซีรีส์เกาหลีสามารถเตรียมพบกับเรื่องราวสุดระทึกปนความตื่นเต้นที่พลาดไม่ได้บน Disney+ Hotstar พร้อมสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อสตรีมซีรีส์เกาหลีอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล The Worst Of Evil เรื่องราวของสายสืบที่แฝงตัวเข้าไปสืบคดีในองค์กรอาชญากรรม Big Bet ซีรีส์การันตีรางวัล นำแสดงโดย ชเวมินชิก กับเรื่องราวการเดิมพันชีวิตของชายที่ทำทุกวิถีทางเพื่อประสบความสำเร็จในหนทางเจ้าพ่อคาสิโน และคอนเทนต์ซีรีส์เกาหลีไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย

เตรียมสตรีม The Tyrant ปีนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments