วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaเตรียมพบกับ 6 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง ระดับ Dream List ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) คัดเน้นๆ...

เตรียมพบกับ 6 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง ระดับ Dream List ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) คัดเน้นๆ พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ทั่วโลก

ยิ่งใหญ่สมเป็นเจ้าตลาดซีรีส์จีน สำหรับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่คัดสรร ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่ คุณภาพเยี่ยม มาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม สมกับการรอคอย เพราะครั้งนี้อ้ายจัดเต็มทั้งแนวพีเรียด แฟนตาซี สืบสวนสอบสวน และคอเมดี้ นำทีมโดยนักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการ ไม่ว่าจะเป็น หลิวอวี่หนิง โอวหยางน่าน่า เหรินเจียหลุน สิงเฟย โอวหาว หลี่อี้ถง และอีกมากมาย ที่รับรองทั้งด้านภาพแบบจัดเต็ม โปรดักชั่นอลังการ รวมไปถึงทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังระดับโลก จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น ติดตามได้เลย

สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของสงครามระหว่างจื่อชวนและไซหรง ที่ปะทุขึ้นในแผ่นดินซีชวน จื่อชวนซิ่ว (รับบทโดย หยางซวี่เหวิน) ทหารซึ่งประจำการอยู่ที่ชายแดน ได้เดินทางไปยังเมืองหลวงพร้อมคว้าชัยชนะทางทหารอันยิ่งใหญ่กลับมา และสามารถรักษาเสถียรภาพของราชวงศ์และแคว้นเอาไว้ได้ ทว่าเรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เมื่อ หยางหมิงหัว ขุนนางสำคัญในเมืองหลวง มีเจตนาชั่วร้ายคิดก่อกบฏ จื่อชวนซิ่ว จึงได้ร่วมมือกับพี่น้องร่วมสาบาน ตี้หลิน (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) และ ซือเท่อหลิน (รับบทโดย จางหมิงเอิน) ขจัดภัยพิบัติและนำจื่อชวนที่โกลาหลกลับสู่ความสงบสุข แต่ไซหรงเกิดความละโมบได้ประกาศสงครามอย่างเป็นทางการก่อนที่จื่อชวนจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ในช่วงกลางของสงคราม สามพี่น้อง จื่อชวนซิ่ว ตี้หลิน และซือเท่อหลิน เดินทางออกจากบ้านเกิดไปที่สนามรบเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และเพื่อสันติภาพ

นำแสดงโดย : หยางซวี่เหวิน หลิวอวี่หนิง และจางหมิงเอิน

ออกอากาศ : รับชมได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เนรมิตฝันแดนหย่งอัน (Yong An Dream)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เมืองหย่งอัน หลังจากที่คลองเฉิงซีถูกทำลาย เสนาบดีกรมโยธาผู้รับชอบอย่าง เสิ่นเหวินฉี (รับบทโดย เหริ่นชาน) จึงถูกลงโทษและจำคุกในชั่วข้ามคืน เสิ่นหร่าน (รับบทโดย เซี่ยหนาน) และเสิ่นเจิน (รับบทโดย โอวหยางน่าน่า) บุตรสาวทั้งสองของเสิ่นเหวินฉี จึงตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก โดยเฉพาะบุตรสาวคนเล็ก เสิ่นเจิน ที่ถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีและไม่คุ้นเคยกับโลกภายนอก ซึ่งต้องกลายเป็นคนเร่ร่อนอยู่ตามถนนและยากจะเอาตัวรอด ในขณะเดียวกันเสนาบดีตุลการ ลู่สือเยี่ยน (รับบทโดย สวีเจิ้งซี) ที่กำลังสืบสวนคดีนี้ เกิดความสับสนเพราะเขามักจะฝันเห็นความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและสตรีปริศนาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปรากฏว่าว่าสตรีปริศนาในฝันก็คือ เสิ่นเจิน บุตรสาวของขุนนางต้องโทษ ลู่สือเยี่ยนจึงค่อยๆ ใกล้ชิดและก้าวเข้าสู่โชคชะตาที่ตนเองไม่รู้ทีละก้าว ระหว่างการสืบสวนคดีคลองเฉิงซี ลู่สือเยี่ยน ได้รับความช่วยเหลือจาก เสิ่นเจิน ทั้งสองจึงได้ร่วมกันผ่านความเป็นความตาย เชื่อใจซึ่งกันและกัน จนเกิดความรักอันลึกซึ้ง แต่ทว่าคนบงการผู้อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงกำลังนำอันตรายใกล้เข้ามาหาพวกเขาอย่างเงียบๆ

นำแสดงโดย : สวีเจิ้งซี และ โอวหยางน่าน่า

ออกอากาศ : รับชมได้ทุกวันพุธ – ศุกร์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นักสืบไชน่าทาวน์ 2 (Detective Chinatown 2)

เรื่องย่อ : เมื่อคดีแปลกๆ มากมายเกิดขึ้นในต่างประเทศ หลินโม่ (รับบทโดย ชิวเจ๋อ) ศิษย์ผู้ยิ่งใหญ่ของ ถังเหริน (รับบทโดย หวังเป่าเฉียง) จับมือกับ กิโกะ (รับบทโดย ซ่างอวี่เสียน) แฮ็กเกอร์อัจฉริยะ งานนี้ทั้งนักสืบหน้าเก่าและหน้าใหม่จะร่วมมือกัน เพื่อสืบหาความจริงและไขคดีปริศนาสุดป่วน

นำแสดงโดย : ชิวเจ๋อ ซ่างอวี่เสียน หวังเป่าเฉียงและโทนี่ จา

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ (Burning Flames)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชายเผ่ามนุษย์ อู่เกิง (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ที่ถูกลดสถานะเป็นทาส หลังจากที่แคว้นและครอบครัวของเขาถูกทำลาย องค์ชายอู่เกิงตกที่นั่งลำบาก กลายเป็นทาสที่ต่ำต้อยที่สุด เพื่อพัฒนาตัวเอง อู่เกิง จึงติดตามปู่และที่ปรึกษาด้านชีวิต ฝูซี (รับบทโดย หลิวเซี่ยงจิง) ไปที่หมู่บ้านเสินอิ่นเพื่อฝึกฝน และได้รับการสอนโดย จื่ออวี๋ (รับบทโดย เหยียนอี้ควาน) และซือสิง (รับบทโดย หมี่เร่อ) ในการเอาชนะความยากลำบากและอุปสรรคต่างๆ โดยพวกเขาได้จัดตั้งกองทัพต่อต้านสวรรค์เพื่อเป็นเรียกร้องความยุติธรรมคืน

นำแสดงโดย : เหรินเจียหลุน และ สิงเฟย

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

TELL NO ONE

เรื่องย่อ : บอกเล่าถึงปฏิบัติการจับกุมคดีปริศนาที่ไม่สามารถคลี่คลายได้มานานกว่า 21 ปี และยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของบุคคลปริศนาเมื่อ ปีที่แล้ว โดยมีคนที่อยู่เบื้องหลังและคอยชักใยเรื่องราวที่เกิดขึ้

นำแสดงโดย : โอวหาว หลี่อี้ถง และเลอหยาง

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ (The Substitute Princess’s Love)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เหวินเย่ (รับบทโดย ดีแลนกัว) ที่ได้เสียชีวิตระหว่างทำสงครามในสนามรบก่อนคืนการแต่งงาน แม่ของเจ้าสาวแห่งตระกูลเสิ่น ทำใจที่ลูกสาวคนโปรดกลายเป็นม่ายไม่ได้ และก็กลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน นางจึงออกตามหา เสิ่นเขออี่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) ลูกนอกสมรสที่อยู่ต่างเมือง ให้มาแต่งงานแทนลูกสาวของตัวเอง แต่ทว่า เหวินเย่ กลับไม่ตาย และได้พาชัยชนะกลับมาสู่เมือง จากหญิงสาวที่โดนบังคับให้กลายเป็นม่าย กลับกลายเป็นพระชายาอย่างแท้จริง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและผ่านอุปสรรคจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด

นำแสดงโดย : ดีแลนกัว และ จางเหมี่ยวอี๋

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments