วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกDramaศุกร์-เสาร์ ไม่เหงาอีกต่อไป! “อีเซยอง” จูงมือ “แบอินฮยอก” สร้างความสนุกบทใหม่ใน “The Story of Park's Marriage Contract”...

ศุกร์-เสาร์ ไม่เหงาอีกต่อไป! “อีเซยอง” จูงมือ “แบอินฮยอก” สร้างความสนุกบทใหม่ใน “The Story of Park’s Marriage Contract” ซีรีส์กระแสแรงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมออกอากาศแล้ววันนี้ที่ Viu เท่านั้น!

สร้างเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนซีรีส์ได้ดีตามคาด สำหรับ Viu Original (วิว ออริจินัล) สาขาเกาหลี “The Story of Park’s Marriage Contract” ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “อีเซยอง” และ “แบอินฮยอก” พระเอกหนุ่มหล่อมาร่วมสร้างตำนานรักข้ามเวลาบทใหม่ที่สร้างเสียงกรี๊ดให้แฟนซีรีส์กันอย่างล้นหลาม
สำหรับ “The Story of Park’s Marriage Contract” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ลึกลับ แฟนตาซี ความยาว 12 ตอน ที่กำกับโดย ‘พัคซังฮุน’ และเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกันและมีชื่อภาษาไทยว่า ‘ตำนานสัญญาวิวาห์แม่นางพัค’ โดยเรื่องราวความสนุกได้เริ่มต้นขึ้นช่วงศตวรรษที่ 19 ในค่ำคืนวันแต่งงานของ “พัคยอนอู” (รับบทโดย อีเซยอง) หญิงสาวจากครอบครัวผู้มีอิทธิพลในยุคโชซอนที่ต้องประสบกับชะตากรรมอันน่าเศร้า เมื่อเจ้าบ่าวของเธอได้บอกว่าเขาป่วยเป็นโรคหัวใจ ก่อนจะกระอักเลือดและเสียชีวิตในที่สุด แต่ท่ามกลางความโศกเศร้า พัคยอนอูยังต้องเผชิญหน้ากับการถูกลักพาตัวและโยนเธอทิ้งลงไปในบ่อน้ำ ทำให้เรื่องราวปาฏิหาริย์เหนือธรรมชาติได้เกิดขึ้น เมื่อเธอฟื้นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองอยู่ในโลกยุคปัจจุบันที่กรุงโซล และทันทีที่ลืมตาขึ้นมาก็ได้พบกับ “คังแทฮา” (รับบทโดย แบอินฮยอก) ทายาทแชโบลกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ โดยใบหน้าของคังแทฮานั้นคล้ายกับสามีของพัคยอนอูที่เสียชีวิตไปอย่างกับเป็นคนเดียวกัน ซึ่งคังแทฮาก็ป่วยเป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาไม่คิดที่จะสร้างความสัมพันธ์กับใคร แต่เพราะบทบาทของทายาทแชโบลที่คุณปู่คาดหวังว่าจะได้เห็นเขาแต่งงานสักครั้งในชีวิต และในขณะที่พัคยอนอูพยายามจะหาวิธีกลับโชซอน คังแทฮาก็ได้เสนอข้อตกลงที่อยากจะทำสัญญาการแต่งงานกับพัคยอนอูขึ้นมา!
ร่วมติดตามความสนุกของเรื่องราวความรักข้ามเวลา “The Story of Park’s Marriage Contract” ได้ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21.30 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments