วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaทะเลสงัด (The Silent Sea) เหยียบดวงจันทร์เพื่อภารกิจเสี่ยงตาย ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์ไซไฟแนวลึกลับระทึกขวัญ...

ทะเลสงัด (The Silent Sea) เหยียบดวงจันทร์เพื่อภารกิจเสี่ยงตาย ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์ไซไฟแนวลึกลับระทึกขวัญ เผยโปสเตอร์รวมตัวละครหลัก พร้อมตัวอย่างแรก ก่อนรับชมพร้อมกัน 24 ธันวาคมนี้

เมื่อทีมหัวกะทิเหยียบสถานีร้างบนดวงจันทร์

ภารกิจที่โอกาสรอดชีวิตเพียง 10% ก็เริ่มต้นขึ้น

เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อีกครั้งกับการเผยภาพโปสเตอร์ที่สองและตัวอย่างแรกของ ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์โดย Netflix ซึ่งเล่าถึงทีมหัวกะทิที่ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจพิเศษ ณ สถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ในปี 2075 เมื่อโลกเสื่อมโทรมอย่างสาหัสจากภาวะขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติ

โปสเตอร์ใหม่ที่เป็นการรวมตัวละครหลักไว้ด้วยกันนี้ เผยโฉมทีมหัวกะทิที่ได้รับภารกิจเสี่ยงตายให้ขึ้นไปยังดวงจันทร์เพื่อค้นหาทางรอดของมวลมนุษยชาติ ประกอบไปด้วย ซงจีอัน (รับบทโดย แบดูนา) นักชีวดาราศาสตร์, ฮันยุนแจ (รับบทโดย กงยู) หัวหน้าทีม, รยูแทซอก (รับบทโดย อีจุน) หัวหน้าวิศวกร, ฮงกายอง (รับบทโดย คิมซอนยอง) แพทย์ประจำทีม, กงซูฮยอก (รับบทโดย อีมูแซง) หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัย และคิมซอน (รับบทโดย อีซองอุค) นักบิน โดยทุกคนต่างมีสีหน้าตึงเครียดเมื่อเดินทางเข้าสู่เขตแดนที่ไม่คุ้นเคย พวกเขาต้องปฏิบัติภารกิจลับที่สถานีวิจัยบนใจกลางของดวงจันทร์ ณ พื้นที่ที่เรียกว่า “ทะเลแห่งความเงียบสงบ” (Mare Tranquilitatis) ซึ่งมีปริศนามากมายรออยู่ ยิ่งกระตุ้นให้เราอยากรู้มากขึ้นไปอีกว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรกับพวกเขาบ้าง และความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังภารกิจนี้คืออะไร

“มีโอกาสไม่ถึง 10% ที่ทุกคนจะรอด”

ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาเผยฉากที่ทีมต้องเผชิญกับสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่างๆ นานา ตั้งแต่การต้องนำยานลงจอดฉุกเฉินบนดวงจันทร์ด้วยปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ที่สร้างความระทึกให้ภารกิจตั้งแต่ก้าวแรก พวกเขาหนีตายออกจากยานมาได้อย่างเฉียดฉิว และเดินเท้าบนพื้นผิวของดวงจันทร์ที่ความเงียบแผ่ปกคลุมอย่างไร้ที่สิ้นสุด จนไปถึงสถานีวิจัยบัลแฮได้ในที่สุด ทั้งทีมยังต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อค้นหาคำตอบที่จะเป็นทางรอดของมนุษยชาติ และทำภารกิจบนสถานีวิจัยที่ดูเหมือนห้องเก็บความลับนี้ให้สำเร็จ รับรองว่าผู้ชมจะต้องออกอาการนั่งไม่ติดขณะที่เฝ้าลุ้นว่าพวกเขาจะได้กลับโลกอย่างปลอดภัยหรือไม่

ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์ไซไฟแนวลึกลับระทึกขวัญจะกลายเป็นปรากฏการณ์ส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ รอชมพร้อมกันได้ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments