วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaGMMTV เปิดตัวซีรีส์คุณภาพ “55:15 Never Too Late” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่เผยแพร่บน Disney+ Hotstar ส่งตรงให้รับชมก่อนใคร เริ่มสตรีมตอนแรก...

GMMTV เปิดตัวซีรีส์คุณภาพ “55:15 Never Too Late” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่เผยแพร่บน Disney+ Hotstar ส่งตรงให้รับชมก่อนใคร เริ่มสตรีมตอนแรก 6 ธ.ค.นี้

นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เมื่อ “Disney+ Hotstar” ร่วมเป็นพันธมิตรกับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในการนำซีรีส์คุณภาพ 55:15 NEVER TOO LATE มาให้ได้รับชมกัน ซึ่งนับเป็นซีรีส์เรื่องแรกของระเทศไทย ที่จะสตรีมบนสตรีมมิ่งเซอร์วิสะดับโลก แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

55:15 NEVER TOO LATE  บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของวัยเก๋า คนในช่วงอายุไม้เกือบใกล้ฝั่งวัย 55 ปี ที่โชคชะตาเล่นตลก นำพาให้พวกเขาได้กลับไปรีสตาร์ทที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในวัย 15 ปี นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจนนับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองแล้ว ในส่วนของโปรดักชั่นยังเน้นเทคนิคสมจริง เพื่อเพิ่มขีดสุดของอรรถรสที่ตั้งใจจะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับทุกอารมณ์ของตัวละครอย่างเต็มที่ โดยขนทัพนักแสดงมากความสามารถระดับตำนาน นำโดย นกสินจัย เปล่งพานิชคาร่า พลสิทธิ์กบทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรีจิ๊บวสุ แสงสิงแก้วอ่ำอัมรินทร์ นิติพน ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมืออย่าง นนนกรภัทร์ เกิดพันธุ์เค เลิศสิทธิชัยพิพลอยกัญญรัตน์ เรืองรุ่งวิวเบญญาภา จีนประสมข้าวตังธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” มาประกบกับรุ่นใหญ่เพื่อเพิ่มสีสันและความน่าสนใจอีกด้วย และก็ยังมีทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาร่วมประชันบทบาทอีกคับคั่ง พริกขิงสุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศอาร์มวีรยุทธ จันทร์สุขภวินท์ กุลการัณยวิชญ์,  บิ่มบี๊มแพรขวัญ ผ่องสกุลเอิร์นปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริซีทวินันท์ อนุกูลประเสริฐปุยเมฆนภสร วีระยุทธวิไล ฯลฯ ผ่านฝีมือการกำกับของ ยูษรัณยู จิราลักษม์ ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ จะทำให้ทุกคนได้อินไปกับเรื่องราวที่ทำให้รู้ว่าใครก็ล้วนมีเรื่องผิดพลาดในชีวิตที่อยากแก้ไขกันทั้งนั้น และหากคุณได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับไปเริ่มใหม่ได้อีกครั้ง คุณอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องอะไรเชื่อว่าคำถามเหล่านี้ผู้ชมจะได้รับคำตอบหลังจากดูซีรีส์ 55:15 NEVER TOO LATE อย่างแน่นอน

 

ติดตามชมซีรีส์สุดเข้มข้น 55:15 NEVER TOO LATE ได้บน Disney+ Hotstar เริ่มสตรีม ธันวาคมนี้ และทาง GMM25 เริ่ม มกราคม 2565

  [Official Trailer] 55:15 NEVER TOO LATE :

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments