วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDrama5 เหตุผลที่ผู้ชมต้องรู้ก่อนร่วมออกเดินทางผจญภัย บนเกาะร้างที่ไร้ผู้คนกับโรคระบาดสุดน่าฉงน ในสุดยอดซีรีส์ห้ามพลาด โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)...

5 เหตุผลที่ผู้ชมต้องรู้ก่อนร่วมออกเดินทางผจญภัย บนเกาะร้างที่ไร้ผู้คนกับโรคระบาดสุดน่าฉงน ในสุดยอดซีรีส์ห้ามพลาด โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

เรียกว่าตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) ได้ออกอากาศก็ได้กวาดเรตติ้งและขึ้นแท่นซีรีส์จีนมาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างต่อเนื่อง โดยซีรีส์ โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations)  บอกเล่าเรื่องราวของปลายราชวงศ์หมิง ในวังได้รับเหตุว่าเกิดเรื่องราวสุดที่แปลกประหลาดและพิสดารขึ้น เมื่อมีโรคระบาดปริศนาคร่าชีวิตผู้คนจำนวนมาก ฉู่ซือจิ้ง (รับบทโดย หวงเซวียน) องครักษ์เสื้อแพรหรือตำรวจสืบราชการลับ จึงได้รับภารกิจในการเดินทางไปสำรวจเกาะร้างเพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น จนเขาพบเจอกับเรื่องราวบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล สำหรับใครที่ยังได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ หรือกำลังลังเลอยู่ว่าซีรีส์เรื่องนี้ดีไหม วันนี้อ้ายได้รวบรวม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด จะมีอะไรบ้างจามไปดูได้เลย

  1. โปรดักชั่นสมจริง CG เกินคำบรรยาย

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่โปรดักชั่นอลังการ ฟอร์มยักษ์ที่ได้สรรสร้างราวกับได้ย้อนไปในปลายราชวงศ์หมิงจริงๆ อีกทั้ง CG ในเรื่องทางทีมงานก็ได้ออกแบบมาอย่างสมจริง แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

  1. พล็อตเรื่องดำเนินเร็ว ไม่ออกทะเล 12 ตอนจบ

สำหรับใครที่มองหาซีรีส์ดำเนินเรื่องเร็ว ไม่ออกทะเล อ้ายขอแนะนำเรื่องนี้ รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ยืดเยื้อ ดูเพลินๆ 12 ตอนจบ ตอบโจทย์สำหรับแฟนๆ คอซีรีส์ที่ไม่ค่อยมีเวลารับชม

  1. รับชมความหลอนและสยองขวัญของซอมบี้จีน

สำหรับใครที่เคยรับชมซอมบี้จากฝรั่งหรือเกาหลี อ้ายขอแนะนำซอมบี้จีนในราชวงศ์หมิง ที่การันตีความน่ากลัวเกินคำบรรยาย ดูแล้วหลอนสยองขวัญไปหลายวัน

  1. นักแสดงคับคั่ง การแสดงเป็นเลิศ

รวบรวมนักแสดงคุณภาพคับจอไว้ในเรื่องเดียว นำทีมโดย หวงเซวียน นักแสดงเจ้าบทบาทจากซีรีส์ระดับตำนานเรื่อง ตำนานลั่วหยาง (Luoyang) ปะทะฝีมือร่วมกับ อู๋เยว่ , จางหรงหรง , หลูฟางเซิง และ หวังเซิ่งตี๋

  1. กำกับโดย 3 ผู้กำกับทรงคุณวุฒิของวงการ

ไม่ดูถือว่าพลาด เพราะซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย 3 ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ลู่หยาง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง สายลมแห่งหล่งซี (The Wind Blows From Longxi) ร่วมด้วย เฉียวเล่ย และ ฟ่านชวน บอกได้เลยว่าเข้มข้น สนุกครบรสอย่างแน่นอน

 

ร่วมสำรวจเกาะร้างแห่งนี้ไปกับฉู่ซือจิ้งได้ในออริจินัลซีรีส์ โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments