วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกDramaฉลองปีมังกรทอง อ้ายจัดเต็มเสิร์ฟ 4 สุดยอดซีรีส์จีนพากย์ไทยอัปเดตใหม่ รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ฉลองปีมังกรทอง อ้ายจัดเต็มเสิร์ฟ 4 สุดยอดซีรีส์จีนพากย์ไทยอัปเดตใหม่ รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ต้อนรับปีมังกรทอง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอส่งมอบของขวัญสุดพิเศษกับการเสิร์ฟ สุดยอดซีรีส์จีนพากย์ไทยที่จัดเต็มทั้งแนวโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี พีเรียด และดราม่า ซึ่งทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้เคยออกอากาศแบบซับไทยจนขึ้นแท่นซีรีส์เรื่องโปรดของแฟนๆ ชาวไทย สำหรับใครที่รับชมซีรีส์แบบซับไทยแล้ว มารับชมแบบพากย์ไทยซ้ำ รับรองว่าจะยิ่งอินมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน รับประกันคุณภาพโดยนักพากย์ระดับประเทศ จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นตามอ้ายไปดูกันได้เลย

ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของแผนกการวางแผนบริษัทแห่งหนึ่งที่เคยรุ่งโรจน์สมัยก่อน แต่ว่านับหลังมานี้ การวางแผนของแผนกก็อยู่ในช่วงอิ่มตัว ไม่มีไอเดียดีๆอะไรออกมา จึงทำให้กลายเป็นแผนกที่โดนทิ้งขว้าง! ซึ่งในทีมมีสมาชิกอย่าง หลี่เทียนหราน (รับบทโดย เจิ้งข่าย) ฟ่านซือซือ (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) ไป๋หม่าซ่วย (รับบทโดย ดีแลน หวัง) แม้ว่าพวกเขาจะเจออุปสรรคอะไร แต่พวกเขาก็จะมุ่งมั่นที่จะกอบกู้ให้แผนกกลับมาสู่ยุคที่รุ่งเรืองอีกครั้ง

นำแสดงโดย : เจิ้งข่าย เฉินอวี้ฉี และ ดีแลนหวัง

ออกอากาศ : รับชมพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

พรหมลิขิตรักพันธนาการ (Divine Destiny)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ จางอินอิน (รับบทโดย แองเจล่าเบบี้) ศิษย์สาวตำหนักไท่เสวียนแห่งสำนักชีเสวียน ได้ออกตามเบาะแสหาตัวเทพเซียนตกสวรรค์เพื่อมาช่วยสำนักชีเสวียนด้วยอิทธิพลเทพเซียนเพื่อให้สำนักรุ่งเรืองขึ้น จนได้พบกับ จี้รั่วเฉิน (รับบทโดย หม่าเทียนอวี่) เด็กหนุ่มกำพร้าที่อาศัยอยู่ในโรงเตี๊ยมเธอจึงเข้าใจว่าเขานั้นเป็นเทพเซียนตกสวรรค์เพียงเพราะมีหินชิงสือติดตัวอยู่จึงพาเขามาฝากตัวเป็นศิษย์ในสำนักได้ร่ำเรียนวิชาด้วยกันทว่า จี้รั่วเฉิน เหมือนจะร่ำเรียนก้าวหน้ากว่า จางอินอินเธอเลยเกิดไม่พอใจ และก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งชังขึ้น

นำแสดงโดย : แองเจล่าเบบี้ และ หม่าเทียนอวี่

ออกอากาศ : รับชมแบบพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ ทุกวันจันทร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ชุลมุนวุ่นรัก (Since I Met U)

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของเฉิงมู่ (รับบทโดย โจวจวิ้นเหว่ย) เจ้าของร้านขนมหวานผู้แสนเย็นชา และเจียงซือหาน (รับบทโดย จินจื่อเซวียน) ฟู้ดบล็อกเกอร์สาวที่ได้มาพบกัน แต่เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทั้งคู่จึงต้องมาดูแล รุ่ยรุ่ย (เลนนอน ซุน) หลานแท้ๆ ของเจียงซือหาน งานนี้พวกเขาต้องอยู่ร่วมกันกลายเป็นพ่อแม่ลูกจำเป็น เรื่องราววุ่นๆ จึงได้เกิดขึ้น

นำแสดงโดย : โจวจวิ้นเหว่ย จินจื่อเซวียน และ เลนนอน ซุน

ออกอากาศ : รับชมแบบพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ ทุกวันพุธ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ตำนานนางพญางูขาว (The Legend of White Snake)

เรื่องย่อ : ไป๋ซูเจิน (รับบทโดย จวีจิ้งอี) บำเบ็ญตบะมา 1,000 ปีจนสำเร็จแปลงร่างเป็นมนุษย์ หลังจากได้รับการชี้แนะจากเจ้าแม่กวนอิมจึงตัดสินใจไปหาประสบการณ์ที่โลกมนุษย์ เพื่อทำบุญสร้างกุศลจะได้ขี้นเป็นเซียนโดยเร็ว ในระหว่าการต่อสู้กับปีศาจร้ายต่างๆ นางได้รู้จักกับบัณฑิตหนุ่มชื่อว่าสี่เซียน (อวี๋เมิ่งหลง) และปีศาจงูที่บำเบ็ญตบะมา 500 ปีชื่อว่าเสี่ยวชิง (รับบทโดย เซียวเหยี่ยน) ไป๋ซู่เจินกับสี่เซียนมีความรักใคร่ต่อกันและได้แต่งงานเป็นสามีภรรยากัน และเรื่องราวที่ไม่คาดฝันต่างๆ กำลังเริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอี อวี๋เมิ่งหลง และเซียวเหยี่ยน

ออกอากาศ : รับชมแบบพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments