วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกDrama“ชาคริต” ปรับลุคคุณลุงสื่อรัก เปิดฉาก “The Messenger กามเทพผิดคิว”

“ชาคริต” ปรับลุคคุณลุงสื่อรัก เปิดฉาก “The Messenger กามเทพผิดคิว”

เปิดตัวมาก็ชวนอมยิ้มไปกับลุคคุณลุงสื่อรักกันเลยสำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” กับบท คิว กามเทพหนุ่มหล่อเฟี๊ยวที่กำลังหมดศรัทธาจากหลักสูตรเดิมๆ ของความรัก ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 แต่ก่อนจะหนีจากสวรรค์ลงมาใช้ชีวิตมนุษย์หน้าที่ของเขาก็คือ การทำให้มนุษย์ดาวอังคาร และมนุษย์ดาวศุกร์ โคจรมาพบกันบนดาวโลก ด้วยบัญชาสวรรค์เล่มหนาที่ชื่อว่า พรหมลิขิต ซึ่งฉากนี้เป็นอีกหนึ่งหน้าที่ของคิวที่เสมือนเป็นสื่อรักให้คนบนโลกมนุษย์ได้ มารู้จัก ใกล้ชิดกัน กับเหตุการณ์ที่เขาสร้างขึ้นเพื่อสื่อรักให้คนทั้งคู่ได้รักกัน

โดยฉากนี้ชาคริตต้องแต่งตัวเป็นคุณลุงแก่ที่เซ่อ ๆ ซ่า ๆ เผลอทำของหล่น แล้วจู่ๆ ก็มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งเข้ามาให้ความช่วยเหลือ จนทำให้หนุ่มสาวคู่นี้เกิดปิ๊งรักกันไปแบบไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะนี่คือหน้าที่ของกามเทพในคราบคุณลุง ที่ตีกรอบรอบวงทั้งคู่โคจรมาเจอกัน ฉากนี้ได้เลือกถ่ายทำกันที่สถานีรถไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ก่อนถ่ายทำชาคริตก็ได้ใช้เวลาในการแปลงโฉมติดหนวด แต่งหน้าทำผม นานหลายชั่วโมงเพื่อให้ได้ลุคคุณลุงใจดีมีความเป็นคนธรรมดาทั่วไป ซึ่งพอทุกอย่างเตรียมพร้อมผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายทำทันที ชาคริตก็สวมวิญญาณคุณลุงได้อย่างเนียนสุดๆ ทั้งการเดิน การหยิบจับของต่างๆ นานา กลายเป็นคุณลุงแผงศรรักให้หนุ่มสาวได้แบบไม่มีใครเฉลียวใจแม้แต่นิดเดียว

บอกเลยว่าเป็นอีกฉากที่หนุ่มชาคริตเล่นได้อย่างมีเสน่ห์สุด กับลุคกามเทพเทรนด์ลุงแบบนี้ ติดตามชมฉากนี้กันได้ในวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments