วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDrama“แปลน” พลิกบทบาทดราม่า 100% ครั้งแรกในชีวิตพร้อมโชว์ฝีมือประกบรุ่นใหญ่ ในซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ”จ่อคิวลงจอ 1พ.ย.นี้

“แปลน” พลิกบทบาทดราม่า 100% ครั้งแรกในชีวิตพร้อมโชว์ฝีมือประกบรุ่นใหญ่ ในซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ”จ่อคิวลงจอ 1พ.ย.นี้

จ่อคิวออนแอร์ให้ผู้ชมได้ชมสมการตั้งหน้าตั้งตารอคอยแล้วสำหรับซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” โดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่องโดย คุณจ๊อป-ณฐกฤต วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นุ้ย-จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต เตรียมพร้อมเสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมได้ชมกัน ประเดิมตอนแรกใน วันจันทร์ ที่ 1 พฤศจิกายนนี้!!

ซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต “แปลน -รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ที่พลิกบทบาทสุดดราม่ารับบทเป็น “เท็น” ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่และทัพนักแสดงคับคั่งอาทิ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, เจสัน ยัง, บอล-อัศนัย เทียนทอง, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, แมงมุม -ฑันท์ชิย์ บํารุงกิจ, ออม-นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์ , โอลีฟ- ฐิติชญา ชิวปรีชา” และ “ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ

“จากสูญถึงสิบ” เป็นซีรีส์ที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า ตลก ที่สำคัญสะท้อนชีวิตครอบครัวในมิติที่ต่างไปจากเดิม เป็นเรื่องราวของครอบครัวในสังคมยุคใหม่ ที่เล่าถึงความไม่สมบูรณ์แบบขอครอบครัว แต่กลับสมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยความสุข ความอิ่ม โดยมีเรื่องย่อคือ “เท็น” เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ได้รับข่าวดีที่สุดในชีวิตพร้อมๆ กับได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิตเช่นกัน ตั้งแต่จำความได้เท็นรู้แค่ว่า..แม่ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์หลังจากที่เขาเกิดได้ไม่นาน มีแค่ “ทิน” คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงเขามาโดยลำพัง ทินอุทิศเวลาให้เท็นอย่างเต็มที เป็นทั้งพ่อ และเพื่อนของลูกมาตลอด เขาอาจจะไม่ใช่พ่อที่สมบูรณ์แบบ แต่เขาร่วมทีมตีป้อมกับลูกชายได้อย่างเข้าขา ดูบอลด้วยกันได้ยันเช้า อาจจะไปงานประชุมผู้ปกครองสายบ้าง แต่ทินพยายามไปให้ได้ทุกครั้ง แม้จะทำอาหารไม่อร่อย แต่ก็พยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ที่สำคัญ..เขาปลูกฝังให้ลูกรักการเล่นฟุตบอล และค่อยๆปลูกความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติให้กับเท็นทีละเล็กทีละน้อย จนเท็นตั้งเป้าจะเป็นนักบอลเยาวชนทีมชาติให้ได้เพื่อพ่อ และในวันที่..เท็นทำสำเร็จ ได้รับคัดเลือกเข้าทีมฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ..แต่กลับเป็นวันที่เสียใจที่สุด เมื่อทินเสียชีวิตเพราะเส้นเลือดหัวใจตีบตันอย่างเฉียบพลัน ทินเกิดความสับสนมากมาย ทุกอย่างพังทลาย ไม่เค้าเคยเตรียมใจกับเรื่องนี้มาก่อน ชีวิตเหมือนตัวคนเดียวบนโลก เค้าจึงถูกพาไปตัวไปอยู่กับครอบครัวของเพื่อนๆพ่อ ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น และเค้าค้นพบว่าแต่ละครอบครัวล้วนมีปัญหาที่แตกต่างกัน และแม้พ่อจะตายจากไป แต่สิ่งที่ยังอยู่คือคำสอนของพ่อ คำสอนที่คอยบอกว่าอย่าให้เค้ายอมแพ้ ล้มแล้วก็ลุกขึ้น ถ้าไม่เริ่มนับศูนย์มันจะถึงสิบได้อย่างไร เรื่องราวจะเป็นเช่นไร สนุกครบรส และให้ข้อคิดอย่างแน่นอน ออกอากาศตอนแรก 1 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง3 กด 33 และทาง AIS Play เวลา 23.00 น.ผ่าน 5 ช่องทางที่สามารถรับชมได้ฟรีทั้งแอปพลิเคชั่น AIS PLAY,กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG SMART TV, APPLE TV และเว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th ห้ามพลาดเด็ดขาด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments