เตรียมใจคุณให้พร้อม 12 หนุ่ม THE BOYZ จะมาทำให้คุณใจสั่นกับเอเชียทัวร์ครั้งแรกของพวกเขา

0
1315

ณ เวลานี้ ถือได้ว่าพวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่น่าจับตามองอันดับต้นๆ ของเกาหลีเลยก็ว่าได้  สำหรับ12 หนุ่ม THE BOYZ” (เดอะบอยซ์) ที่ประกอบไปด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob),ยองฮุน(Younghoon) , ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน(Kevin), นิว(New), คิว(Q), จูฮักนยอน(Ju Haknyeon),ฮวัล(Hwall), ซอนอู(Sunwoo) และเอริก(Eric) แม้จะเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน ด้วยความสามารถทางด้านการร้องและเต้นที่แข็งแรง ทำให้พวกเขานั้นเป็นที่สนใจของแฟนๆ ทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ ข่าวดีสำหรับ The B (เดอะบี ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พวกเขากำลังจะมีเอเชียทัวร์ครั้งแรกแล้ว และข่าวดีต่อมา คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าค่ายCre.ker Entertainment (เครเกอร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ได้จับมือผนึกกำลังกับผู้จัดมืออาชีพที่คร่ำหวอดในการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาแล้วทั่วเอเชียอย่าง Three Angles Production (ทรีแองเกิ้ลโปรดักชั่น) คว้าทั้ง 12 หนุ่มมาให้ได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด แบบฟินกันถ้วนหน้าในงาน “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK ในวันที่ 16 มิถุนายน ที่ GMM Live House @ Central World แน่นอน

ทำไมคุณถึงห้ามพลาดเอเชียทัวร์ของพวกเขาในครั้งนี้  ถ้าจะพูดถึงหนุ่มๆ THE BOYZ แล้ว พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขานั้นเป็นคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ที่ห้ามละสายตา ซึ่งการันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัล Best New Male Artist Award จากเวที Melon Music Awards ,รางวัล World Rookie Award จากเวที Gaon Chart Music Awards ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นบอยแบนด์น้องใหม่ที่มัดใจแฟนๆ จากทั่วโลก และสำหรับ THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] ในครั้งนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการพบปะแฟนๆ ทั่วเอเชียครั้งแรก โดยจะเริ่มที่ ฮ่องกง, ไทย, อินโดนิเซีย, สิงคโปร์,ไต้หวัน และมาเลเซีย  ในเอเชียทัวร์ครั้งนี้คุณจะได้ฟินกับบรรยากาศของงานแฟนคอนเสิร์ต และได้สัมผัสความร้อนแรงของเพอร์ฟอร์แมนซ์ในทุกๆ สเตจของพวกเขา ครบจบเพียงแค่ในงานนี้ งานเดียวเท่านั้น  คุ้มค่าขนาดนี้  คุณจะพลาดได้อย่างไร งานนี้ผู้จัดขอเปิดผังคอนเสิร์ต รวมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตลุ้นกันไปเลย

สิทธิพิเศษ

บัตรราคา 5,000 บาท (VIP)

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ไฮทัช หรือ กรุ๊ปโฟโต้ จำนวนสิทธิ์ละ 400คน (ได้รับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น)

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ชมรอบซ้อม (Rehearsal Pass)จำนวน 200 คน

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของศิลปิน จำนวน 100 คน

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของศิลปิน (1 รางวัล ต่อ 1 รูปศิลปิน) จำนวน40 คน

–  เสื้อยืดที่ระลึก Exclusive Tour T-Shirt (ฟรีไซส์) สำหรับผู้ซื้อบัตร VIP ทุกที่นั่ง

บัตรราคา 4,000 บาท (GOLD)

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ชมรอบซ้อม (Rehearsal Pass)จำนวน 150 คน

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของศิลปิน จำนวน 60 คน

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของศิลปิน (1 รางวัล ต่อ 1 รูปศิลปิน) จำนวน20 คน

บัตรราคา 3,000 บาท (SILVER)

  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ชมรอบซ้อม (Rehearsal Pass)จำนวน 50 คน

–  สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของศิลปิน จำนวน 40 คน

พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรในทุกราคาจะได้รับโปสเตอร์และเซ็ทโฟโตการ์ด สุดเอ็กคลูซีฟ เป็นที่ระลึกทุกที่นั่งในวันคอนเสิร์ต!! *

หมายเหตุ

รายละเอียดของกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงประกาศรายชื่อผู้โชคดี จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

สิทธิพิเศษทั้งหมด สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรภายในวันที่31 พฤษภาคม 2562 เท่านั้น

จดจำ วันและสถานที่กันให้ดีๆ ทั้ง 12 หนุ่มจะมาเจอ The B ชาวไทย แบบใกล้ชิดในวันที่ 16มิถุนายน นี้ ณ GMM Live House @ Central World เวลา 17.00 น. อย่างแน่นอน กับงาน “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK”  เอ้า!!! รู้อย่างนี้แล้วเดอะบีไทย พร้อมเปย์กันได้เลย  เพราะจะมีการเปิดให้จับจองบัตรฯ อย่างเป็นทางการ กันในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา VIP 5,000 / GOLD 4,000/ SILVER 3,000  และ BRONZE 1,800บาท ผ่านทางเว็บไซต์www.threeanglesth.com และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage :https://www.facebook.com/ThreeAngleTH/ ,https://www.facebook.com/ThreeAngles/, twitter: ThreeAnlesProInstagram :https://www.instagram.com/threeanglesproduction/ เตรียมตัว เตรียมใจกันให้ดี 16 มิ.ย. นี้ 12หนุ่มจะมาทำให้คุณใจสั่นแบบไม่รู้ตัว!!

#THEBOYZFANCONinBKK