วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกMovieแรงเกินคาด!! “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” บัตรถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง ใครจับจองบัตรแล้วเตรียมไปฟินจิกหมอน 19 ม.ค.นี้ ทั้งสองรอบฉายแน่นอน!

แรงเกินคาด!! “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” บัตรถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง ใครจับจองบัตรแล้วเตรียมไปฟินจิกหมอน 19 ม.ค.นี้ ทั้งสองรอบฉายแน่นอน!

ฮิตติดลมบน แบบแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ผลงานของ MAME (เมย์ อรวรรณ) ผู้แต่งพร้อมควบตำแหน่งผู้จัด รวมไปถึงเหล่านักแสดงวัยรุ่นอย่าง อย่าง มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, มายด์ – สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล, ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ, ไฮเตอร์ – ณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ, ก๊ก – ปริญญา อังสนันท์, รัน – กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์, มาวิน – ธนาวินท์ ดวงเนตร ฯลฯ

นอกจากจะติดอันดับ 1 เทรนด์ Twitter ทุกสัปดาห์ที่ซีรี่ส์ออกอากาศแล้ว ล่าสุด #TharnTypeEP11 ทะลุอันดับ 1 ทั้ง เทรนด์ Twitter ไทย และเทรนด์โลก!! ความแรงของซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่ธรรมดา นอกจากเรื่องราวที่สนุกเข้มข้นแล้ว ความฟินจิกหมอนก็มีให้คนดูนั้นได้ชุ่มชื้นหัวใจกันไม่ขาด และเพื่อความฟิน อินกันไม่หยุด บริษัท ME MIND Y! ก็จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ซีรี่ส์ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมชมตอนพิเศษ Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” กันที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย แกรนด์ เธียร์เตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 โดยหลังเปิดจำหน่ายบัตรไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันมาจองบัตรอย่างล้นหลามแล้ว การเปิดจองรอบออนไลน์ ในวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตอกย้ำความร้อนแรงนี้ด้วยการจองทุกที่นั่งครบภายในหนึ่งนาที ทั้ง 2 รอบฉาย

จุดนี้ใครจับจองบัตรเป็นที่เรียบร้อย เหนี่ยวไว้ให้แน่น แล้วเรามาติดตามกันว่าความรักของเฮียธารและซ้อไทป์จะเป็นเช่นไร เตรียมฟิน จิ้น จิกหมอนกับ “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” ไปพร้อมๆ กัน!!

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TharnTypeOfficial/ ห้ามพลาดทุกความเคลื่อนไหว รับรองมีเรื่องราวดีๆ ให้ฟินกันเต็มที่แน่นอน!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments