วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsพลังบุญ พลังศรัทธา บารมี พลิกชีวิต “มาดามกิ๊กกี้” สร้างพระราหู ใหญ่ที่สุดใน จ.เพชรบุรี

พลังบุญ พลังศรัทธา บารมี พลิกชีวิต “มาดามกิ๊กกี้” สร้างพระราหู ใหญ่ที่สุดใน จ.เพชรบุรี

ถือว่าเป็นนักธุรกิจสาวใจบุญอย่างมาก สำหรับ “คุณกันย์เกวลินต์ ม่วงไหมทอง” CEO แบรนด์ มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของฉายา #นางพญาหน้าปลวก #เด็กที่เก็บมาจากถังขยะ #นางฟ้ามาดามกิ๊กกี้ ลบคำสบประมาท จากคำดูถูก สร้างแบรนด์ สินค้า ขึ้นแท่นเศรษฐี แถมใจบุญ ร่วมสร้างองค์พระขนาดใหญ่ ให้พี่น้อง ชาวเพชรบุรี หรือ นักท่องเที่ยวที่ผ่านมาแถวนี้ ได้มากราบสักการะบูชา

ที่ล่าสุด ได้สร้างบุญใหญ่ เพียงเพราะ “พลังบุญ พลังศรัทธา พลังบารมี พลังกัลญาณนิมิตร”. นำพาเรามาได้มีโอกาส สร้างบุญใหญ่ องค์พระราหู ที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดเพชรบุรี โดยพิธีย้ายองค์พระราหู เข้าเรือน ณ วัดท่ากระเทียม ในวันที่ 13/12/62 และ จะมีพิธีบวงสรวงใหญ่ ในวันที่ 6/01/63 โดยพิธีการยิ่งใหญ่ เต็มรูปแบบ ในช่วงเวลา 08.59 นาที และงานนี้ เรายังได้ นักแสดงสาว “ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี” ร่วมรำเปิดพิธีถวายบวงสรวงองค์พระราหู

สำหรับใครอยากร่วมเป็นเจ้าภาพ หรือ ร่วมเปิดโรงทาน เลี้ยงคนมาร่วมพิธี ในงานบวงสรวงพระราหู ณ วัดท่ากระเทียม อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หรือสามารถร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระราหู ได้ที่ ธนาคารกสิกร 060-8-59077-3 ชื่อบัญชี น.ส.กันเกวลินต์ ม่วงไหมทอง และ น.ส.ปุญญิสา สุกิตติโชติ หรือสามารถ ติดตามรายละเอียดความคืบหน้าได้ที่ Facebook กันย์เกวลินต์ ม่วงไหมทอง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments