วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Kpop เถ้าแก่น้อยคว้า นิชคุณ หรเวชกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัวสาหร่ายเถ้าแก่น้อย พร้อมรสชสติใหม่ๆที่จะมาเสริมทัพความอร่อยมากขึ้น

เถ้าแก่น้อยคว้า นิชคุณ หรเวชกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัวสาหร่ายเถ้าแก่น้อย พร้อมรสชสติใหม่ๆที่จะมาเสริมทัพความอร่อยมากขึ้น

0
เถ้าแก่น้อยคว้า นิชคุณ หรเวชกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัวสาหร่ายเถ้าแก่น้อย พร้อมรสชสติใหม่ๆที่จะมาเสริมทัพความอร่อยมากขึ้น

ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อย ไม่ว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทใด ล่าสุดดึงซุปตาร์เกาหลีสายเลือดไทย นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินค่าย JYP ENTERTAINMENT เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของครอบครัวสาหร่ายเถ่าแก่น้อยเพื่อกระตุ้นยอดขาย ทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับทั้งชาวไทยและขยายตลาดไปยังต่างประเทศได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น กับผลิตภัณฑ์ซองรูปโฉมใหม่พร้อมสโลแกนใหม่ “สาหร่ายเถ้าแก่น้อย อร่อยฟินๆได้คุณค่าจากสาหร่ายทะเล” มีประโยชน์ทั้งวิตามิน,บี และไฟเบอร์ โดยจัดงานเปิดตัว ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โดยหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของครอบครัวสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ได้เปิดเผยว่า

ด้าน ต๊อบ – อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊เแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยินดีต้อนรับ นิชคุณ หรเวชกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของครอบครัวเถ่าแก่น้อยอีกหนึ่งท่าน เพราะเราคิดว่านิชคุณมีคุณสมบัติเหมาะสมในการนำเสนอและถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสาหร่ายเถ้าแก่น้อยรูปโฉมใหม่นี้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้เพิมขึ้นได้อีกด้วย สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อยเราเน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้คุณค่าจากสาหร่ายทะเล พร้อมยังมีประโยชน์เต็มๆทั้งวิตามินเอ,บี และไฟเบอร์ รับรองอร่อยฟินๆ ได้คุณค่าอย่างแน่นอน

รูปเพิ่มเติมคลิก link ได้เลยค่ะ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=810738532460641&id=505090973025400