วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกlifestyleอินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ รุกตลาดเอนทรีโฟน ส่ง HOT 5 ชูจุดขาย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์โฟน จอใหญ่ เสียงกระหึ่ม

อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ รุกตลาดเอนทรีโฟน ส่ง HOT 5 ชูจุดขาย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์โฟน จอใหญ่ เสียงกระหึ่ม

กุมภาพันธ์ 61,กรุงเทพฯ- อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ส่ง Infinix HOT 5 ชิงส่วนแบ่งตลาดมือถือกลุ่มเอนทรีโฟน ชูจุดขายสุดยอดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โฟน จอใหญ่ เสียงกระหึ่ม กับสโลแกน “My Mobile Cinema” พร้อมฟังก์ชั่นครบราคาเบาๆเพียง 3,490 บาท มั่นใจภายในในไตรมาส 3 ดันยอดขายทะลุ 80,000 เครื่อง หลังจากประสบความสำเร็จกับการส่งรุ่น Infinix Smart กวาดตลาดต่างจังหวัดไปก่อนหน้านี้

นายปิยะพงษ์ บัวบาน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “Infinix HOT 5 (อินฟินิกซ์ ฮ็อต 5) ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกค้าที่ชอบดูหนัง คอซีรี่ย์ หรือชอบติดตามดูยูทูปย้อนหลังเพราะคนส่วนใหญ่สมัยนี้ต้องใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านเป็นส่วนใหญ่ หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัดถึงระดับ HD เพิ่มอรรถรสในการชมด้วยสุดยอดเทคโนยีระบบเสียง Dirac 3D Surrounding ที่ให้เสียง คม ชัด  เสมือนจริง แถมยังเพิ่มความกระหึ่มด้วยลำโพงหน้าแบบคู่ ให้อารมณ์เหมือนนั่งชมอยู่ในโรงภาพยนต์เลยทีเดียว  และยังชมได้ยาวอย่างจุใจด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,000 มิลลิแอมป์  นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆอีกครบครัน และเช่นเคยกับแคมเปญรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข 1 ครั้งใน 1 ปี กับราคาที่ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง Infinix HOT 5 จึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด”

อย่างไรก็ตาม Infinix HOT5 พร้อมให้ทดลองสัมผัสความกระหึ่มได้แล้ววันนี้ที่ร้านมือถือทั่วประเทศ พร้อมสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada หรือติดตามข่าวสารหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ้ก InfinixMobileThailand และ www.infinixmobility.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments