T-ara Fan Meeting in Bangko 2017 “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย …ช่วยมาให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ”

0
2129

“T-ara” (ที-อาร่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสาวสวย !!  ราชินีแห่งวงการเพลง ที่สวมใส่มงกุฎอันแสนสวยงาม นานแล้วที่พวกเธอไม่ได้มาพบเจอแฟนๆชาวไทยกัน เพลงฮิตติดหูสนุกๆชวนโยก  “Bo Peep Bo Peep”, “Roly-Poly” , “Why Are You Being Like This” ฯลฯ และอีกมากมาย  ที่เปิดเมื่อไหร่ก็นำ รอยยิ้ม ความสดชื่น ความสนุกสนาน ความประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดดดด อย่างมากมาย ล้นหลาม !!!!!!!
image1          สาวๆ ทีอาร่า  “โบรัม ,  คิวริ  , โซยอน ,  อึนจอง , ฮโยมิน ,  จียอน”   6 สาวไม่ได้ไทยมานานแล้ว  และได้ข่าวแว่วๆมาว่าอีกไม่นานสมาชิกบางคนก็ใกล้หมดสัญญาลง ทางแบร์น “D-CO น้ำมะพร้าวออแกรนิก”       ที่เป็นน้ำมะพร้าวแบรนด์ไทย สัญชาติไทย คนไทยผลิต  บริหารงานโดย ผู้บริหารหญิงแกร่ง  “คุณมนัสนันท์ กุดหอม” ที่กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีในเร็วๆนี้  อยากจัดกิจกรรมดีๆ และเพื่ออยากมอบวันดีๆช่วงเวลาดีๆให้กับแฟนๆ อีกสักครั้ง      “ทีอาร่า” เคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เอเชียครั้งแรก ที่ประเทศไทย ความโดดเด่นของทีอาร่าคือ สาวๆทุกคนมีความน่ารัก เป็นกันเอง สดใส เป็นไอดอลเกาหลีที่แตกต่างจากวงอื่นๆ ทั้งที่เคยประสบปัญหาข่าวลือในช่วงที่กำลังโด่งดังขั้นขีดสุด ถึงกับทำให้วงต้องโดนแอนตี้จากแฟนๆ แต่ทีอาร่าก็ยังยืนหยัดในการสร้างผลงานเพื่อ แฟนๆจนถึงทุกวันนี้ https://youtu.be/MDPbP2XvnDg << Tiamo  ผลงานอัพเดจล่าสุดของ  และนี่คือคลิปของสาวๆ  T-ara  ที่ฝากมาให้แฟนไป https://youtu.be/Qu-3HU6U0yE    ส่วนรายละเอียดงานดังนี้ จร้าาาาา สาวๆหนุ่มๆ   ชื่องาน : T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017   ในวันเสาร์ ที่ 1 เมษายน 2560  สถานที่จัด : M เธียเตอร์   เวลา : 16.00-18.00 น.  ซึ่งราคาบัตร : 5,000 ( Hi Touch + Photo Group ) / 4,500 ( Hi Touch ) / 2,800   จำหน่ายบัตร : T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 Facebook Fanpage  ส่วนเรื่องช่องทางการซื้อบัตร จับจองที่นั่ง ที่ยังพอมีเหลือกันอยู่ ด่วนๆๆๆๆๆๆกันเลย : https://goo.gl/forms/hHeqjfj2KrQ0WEAe2
จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ – 25 มีนาคม 2560
#TaraFanMeetinginBKK2017  ส่วนเรื่องการเดินทาง ไฟล์ ที่สาวๆ วง “ทีอาร่า” จะมาถึงเมืองไทย คือ วันที่ 1 เมษายน ในเวลา ตี 1.20น.  (โดยประมาณ) TG 657
image2“รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะได้เจอกับแฟนๆชาวไทย ที่เราไม่เจอกันทั้งวงเป็นเวลานาน หวังว่างานครั้งนี้แฟนๆจะมีความสุขไปกับพวกเรา มาร่วมสนุกและมอบความรักให้เรากันเยอะๆนะคะ” วงทีอาร่า ฝากถึงแฟนๆ

image3