7 หนุ่ม BTS กระแสดีพุ่งแรงไม่มีตก บัตรคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในไทยกว่า 20,000 ใบ หมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง!!!

0
1570

มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ สำหรับบอยแบนด์สายเลือดฮิปฮอปแห่งแดนกิมจิอย่างBTS ซึ่งประกอบไปด้วย 7 สมาชิกคือ แรปมอนสเตอร์(Rap Monster), จิน(Jin), ชูก้า(Suga), เจโฮป(J-Hope), จีมิน(Jimin),วี(V) และ จองกุก (Jungkook) ที่ความร้อนแรงของพวกเขาไต่ระดับมาอย่างรวดเร็ว กระแสดีพุ่งแรงในหลายประเทศทั่วโลกไม่เพียงแต่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น ที่ไทยพวกเค้าก็ได้รับการตอบรับจาก อาร์มี่ไทย (A.R.M.Y.) เป็นอย่างดีอีกด้วย ทำให้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ล่าสุด “2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK” ที่เพิ่งเปิดขายบัตรไปไม่นานนี้หมดเกลี้ยงกว่า20,000 ใบ ทั้ง 2 รอบการแสดง!!! ทำเอาผู้จัดสุดฮอต บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) เป็นปลื้ม และสั่งเตรียมพร้อมทุกฝ่ายจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงให้อลังการสมกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่ศิลปินเตรียมขนมาระเบิดความมันส์ให้เวทีไทยลุกเป็นไฟ และเซอร์ไพรส์สุดฟินที่พวกเขาซุ่มซ้อมเตรียมมาเอาใจอาร์มี่ชาวไทยของพวกเค้าทุกคนโดยเฉพาะ

ใครที่จองบัตรทัน ไม่นก!!! เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ และอลังการแบบสุดๆ ได้เลย ในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23เมษายน 2560 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี และรอติดตามรายละเอียดความฟินเพิ่มเติมที่ผู้จัด และศิลปินได้เตรียมไว้ให้กับสิทธิพิเศษเข้าร่วมชมรอบซ้อมการแสดง หรือรายละเอียดอื่นๆ ผ่านทุกช่องทางของ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ไม่ว่าจะเป็นwww.facebook.com/IMEthailand หรือTwitter: @ime_th และ Instagram:@ime_th
Poster-1

ประวัติบริษัท บิ๊กฮิต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ – บริษัทต้นสังกัดของ BTS

บริษัท บิ๊กฮิต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก่อตั้งขึ้นในปี พศ. 2548 โดย “ฮิตแมน บัง”หรือ บัง ชี ฮยอก (Bang, Si Hyuk)โปรดิวเซอร์เพลง และอดีตนักแต่งเพลงจากค่าย JYP ซึ่งบริษัทนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อดำเนินงานเป็นค่ายเพลง, ดูแล และบริหารจัดการศิลปิน, สร้างผลงานเพลง, เผยแพร่ผลงานเพลงให้กับ BTS และอีกหลาย ๆ ศิลปินในสังกัด โดยแฟนๆ และผู้ที่สนใจสามารถติดตาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมของค่ายบิ๊กฮิต และ BTS ได้ที่http://bts.ibighit.com/