วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaInsight ดึง “วินวิน WayV” รับบทพระเอกครั้งแรก ประกบคู่ “เหอหงซาน” ในซีรีส์จีน #SweetGames

Insight ดึง “วินวิน WayV” รับบทพระเอกครั้งแรก ประกบคู่ “เหอหงซาน” ในซีรีส์จีน #SweetGames

ลุยงานซีรีส์เต็มกำลัง สร้างผลงานคุณภาพเสิร์ฟคอซีรีส์จีนอย่างต่อเนื่อง กับผลงานล่าสุดจาก “Insight Entertainment 洞察娱乐” ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย-จีน จับมือกับ “Tencent Penguin Pictures” ทีมผลิตเจ้าใหญ่ของจีน เปิดตัวนักแสดงนำซีรีส์จีนสุดโรแมนติกเรื่อง 25小时恋爱 (เอ้อสืออู่เสี่ยวสือเลี่ยนอ้าย) หรือ Sweet Games

นำโดย “ต่งซือเฉิง – 董思成” หรือ วินวิน สมาชิกบอยแบนด์วง WayV ที่มานั่งแท่นพระเอกเป็นเรื่องแรกในบท “ เหยี่ยนเยว่ ” ประกบคู่กับนางเอกสุดคิ้วท์ “เหอหงซาน – 何泓姗” หรือที่รู้จักกันในนาม Viva Ho เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ประกาศิตหงสา, อาญารักประดุจฝัน ที่มารับบท “อันหราน” ในเรื่องนี้

Sweet Games 03

การร่วมงานของทั้งคู่ถือเป็นการโคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในบทบาทสุดท้าทาย ภายใต้เรื่องราวของนักพากย์เกมส์ชื่อดัง “เหยี่ยนเยว่ รับบทโดย วินวิน” ที่ได้มาพบกับบอสสาวสุดสตรอง “อันหราน รับบทโดย เหอหงซาน” ที่ทำงานแบบถวายชีวิตให้องค์กร ทำให้เกิดรักต่างวัยแสนหวานที่ไม่เหมือนใคร มาบุกจู่โจมหัวใจของทั้งคู่

โดยได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเมื่อเช้าวันนี้ 28 มิถุนายน 2565 ที่เมืองหยางโจว ประเทศจีน ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นของทีมงานและนักแสดง และสิ่งที่ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์มากที่สุดสำหรับเช้านี้ก็คือ ภาพโปสเตอร์ชุดแรกที่ถูกปล่อยออกมาแบบจุกๆ ทำให้เห็นเคมีของคู่พระนาง “วินวิน” และ “เหอหงซาน” ที่สุดแสนจะเข้ากัน สลัดภาพบอยแบนด์สุดน่ารักของ วินวิน กลายมาเป็นนักพากย์เกมส์สุดเท่ที่ดูอบอุ่น สุขุมนุ่มลึก และดูโตเป็นผู้ใหญ่ กับ เหอหงซาน บอสสาวสุดสตรองแต่แฝงไปด้วยความสดใส อบอวนไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก

นอกจากนี้ “วินวิน” และ “เหอหงซาน” ยังฝากคลิปสุดพิเศษอ้อนแฟนๆ ชาวไทยให้รอติดตามซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ เตรียมออกอากาศบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ “Tencent Video” ที่เดียวเท่านั้น สำหรับแฟนๆ ชาวไทยรอติดตามข่าวคราวความคืบหน้ากันได้ที่เพจ “Insight Entertainment” จะมีความคืบหน้าอะไรมาอัปเดตกันบ้าง ต้องรอติดตามกันนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments