วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaแรงไม่หยุด “กลรักรุ่นพี่” ขึ้นแท่นซีรีส์อันดับ 1 บน WeTV

แรงไม่หยุด “กลรักรุ่นพี่” ขึ้นแท่นซีรีส์อันดับ 1 บน WeTV

นาทีนี้เอาอะไรมาฉุดไม่อยู่แล้ว กลับกระแสความปังของซีรีส์จากโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปเพียง 3 ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี กับเรื่องราวที่แฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้ครบทุกอรรถรส ทั้งฉากเรียกน้ำตา กับดราม่าเส้นทางรักที่ไม่สวยงาม แม้กระทั้งฉากฟินชวนจิกหมอน กับหุ่นล่ำๆ ของ “วี” (หยิ่น อานันท์) และ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) รวมถึงฉากเลิฟซีนสุดแซ่บ ที่พาซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยกระแสความแรงนี้ทำให้ “กลรักรุ่นพี่” ขึ้นแท่นซีรีส์อันดับ 1 บน WeTV ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศและขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 จากการสนับสนุนของแฟนๆ ทั้งไทยและทั่วโลก
ส่วน EP.4 แอบกระซิบแฟนๆ เลยว่า เตรียมยิ้มแก้มปริกันได้เลย เพราะตอนต่อไปขอเสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็ม ที่ได้ชมแล้วต้องร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว แต่ในรอยยิ้มอาจจะต้องแฝงไปด้วยน้ำตา จุดเปลี่ยนของความรักของ “วี” และ “มาร์ค” จะเป็นอย่างไร สามารถติดตาม EP.4 ได้ในวันเสาร์ ที่ 2 กรกฏาคมนี้ ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

‘กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics’ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics) | ตัวอย่างซีรีส์ EP.4 : https://youtu.be/i6B2Ga6us0k
#กลรักรุ่นพี่
#LoveMechanics
#WeTVth #WeTVOriginal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments