วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicซีรีส์สุดฮอต “ค่อยๆ รัก Step By Step” สร้างปรากฎการณ์ ความปัง ต่อเนื่อง เปิดตัว “Atlas”(แอทลาส) ร้องเพลง...

ซีรีส์สุดฮอต “ค่อยๆ รัก Step By Step” สร้างปรากฎการณ์ ความปัง ต่อเนื่อง เปิดตัว “Atlas”(แอทลาส) ร้องเพลง “รักเธอ ONLY YOU” ประกอบซีรีส์ ครั้งแรก

สร้างปรากฎการณ์ความปังเต็มคาราเบลตั้งแต่ครั้งแรกกับการประกาศสร้างซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยใน “ค่อย ๆ รัก Step By Step” นำแสดงโดย แมน  ธฤษณุ สรนันท์ , เบน – บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร , อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง , วิน-ธีราเมท พีรบวรสุข , เซนต์ – ปารมี มหัทธนาดุลย์ และ บรูซ  ศิริกร คณานุรักษ์   กำกับโดย ตี๋  บัณฑิต สินธนภารดี ล่าสุด 2 ผู้จัดอย่าง “ดี ฮัพ เฮ้าส์” และ “จัสท์อัพ” เตรียมชวนแฟนๆทุกคนไปอุ่นเครื่อง ค่อยๆเต้น เล่น ร้อง กับอีกปรากฎการณ์ครั้งสำคัญสำหรับครั้งแรกของกลุ่มศิลปิน 7 หนุ่มสุดฮอตติดกระแส T-POP อย่างวง Atlas” (แอทลาส) ที่ประกอบด้วย มิวอ้อน , เออร์วิน , แทด , ไนซ์ , ภูมิ , เจ็ท และ จูเนียร์ มาโชว์ฝีมือร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ในเพลง “รักเธอ ONLY YOU เพลงน่ารัก ทันสมัย สดใส และเตรียมมาชวนแฟนๆมาลองโชว์สเต็ปขยับตัว ขยับเสียง ขยับท่าเต้น แบบน่ารักๆด้วยกันใน Dance Challenge #โชว์สเต็ปรักเธอONLYYOU เพื่อชวนแฟนๆซีรีส์ทั้งไทยและทั่วโลกให้มา ค่อยๆร้อง ค่อยๆเต้น ค่อยๆเล่น อุ่นเครื่องพร้อมกันก่อนไปชมซีรีส์เรื่องนี้ที่จะออนแอร์ในเดือน เมษายน นี้  ทำเอาทั้ง 7 หนุ่มออกอาการตื่นเต้นสุดขีดในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ตื่นเต้นครับ เป็นครั้งแรกเลย ตอนรู้ดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์  พอได้ฟังครั้งแรกชอบมาก คือเราชอบเพลงสไตล์สดใสอยู่แล้ว เลยรู้สึกถูกชะตากับเพลงนี้สุด ๆ เลยครับ  แต่ก็รู้สึกกดดันนิดนึงว่าเราจะทำได้ดีไหม เพราะไม่ใช่เพลงของวงเรา แต่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ พอมาถึงวันที่ได้มาเวิร์คช็อปกัน และพี่ ๆ ทุกคนเป็นกันเองมาก ก็ทำให้ทุกอย่างมันผ่านไปอย่างสบายมาก สิ่งที่พิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือ แอทลาสก็ไม่ค่อยได้ร้องเพลงหวาน นี่เป็นเพลงแรกเลยที่เราได้ร้องเพลงหวานกัน ก็จะมีความพิเศษตรงนี้เพราะปกติเราเต้นดุมาก แต่นี่คือแนวหวานที่เราร้องประกอบซีรีส์เป็นเรื่องแรกของพวกเราด้วย สำหรับเนื้อหาเพลงจะพูดถึงรักที่ไม่ทันตั้งตัว แบบเอ๊ะ! อยู่ดี ๆ เราก็รักไปแล้ว คืออารมณ์แบบรักไม่รู้เรื่อง อยู่ดี ๆ เราก็คิดถึงเขาตลอดเวลา ทุก ๆ วันไปแล้ว ผมว่ามันเข้ากับสังคมทุกวันนี้มากตรงที่หลาย ๆ คนเวลามีความรัก บางทีเราไม่ทันได้รู้หรอกว่าเรากำลังจะรักเขา รู้ตัวอีกทีก็รักเขาแล้ว ผมว่าทุกคนน่าจะเคยแบบมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต ก็น่าจะเข้าใจได้ เหมือนเราอยู่ด้วยกันทุกวัน เราจำได้ไหมว่าพวกเรารักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ เราก็รักกันโดยที่ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เราก็ของฝากเพลง รักเธอ ONLY YOUเพลงประกอบซีรีส์ ค่อย ๆ รัก Step By Step ไว้ด้วยนะครับ เพราะว่าเป็นเพลงแรกที่เราแอทลาสร้องประกอบซีรีส์ด้วย และขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมาดูกันและมาฟังเพลงกันนะครับ”

แฟนเพลงสามารถติดตามฟังเพลง “รักเธอ ONLY YOU ประกอบซีรีส์ “ค่อยๆ รัก Step By Step” จากเสียงร้องของวง Atlas” (แอทลาส)    พร้อมกันวันที่ 27 มีนาคม นี้เวลา 18.00 น. ได้ที่ มิวสิคออนไลน์สตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม และทาง Youtube Dee Hup House ถือเป็นการอุ่นเครื่องพร้อมกันก่อนไปติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ที่จะออกอากาศตอนแรกในอังคารที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 23.00-24.00 น ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังเวลา 00.30 น. ได้ที่ WeTV

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Twitter / Instragram / Youtube-Dee Hup House และทาง JustUp Official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments