วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicเปิดวาร์ป ไทแทน! ศิลปินทีป็อปที่ “ลิซ่า” และ ”มินนี่” ส่ง COFFEE TRUCK ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายเอ็มวี Your Call...

เปิดวาร์ป ไทแทน! ศิลปินทีป็อปที่ “ลิซ่า” และ ”มินนี่” ส่ง COFFEE TRUCK ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายเอ็มวี Your Call ริมแม่น้ำฮัน

Who is he?  ใครกันนะ นั่นใครกัน? เล่นเอาแฟนอินเตอร์พากันสงสัยว่าใครหนอที่ ลิซ่า BLACKPINK และ มินนี่ (G)I-DLE เผยโมเมนต์มิตรภาพสุดน่ารัก ส่ง Coffee Truck ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ วันนี้เลยต้องขอมาเฉลยแจกวาร์ปกันหน่อย เพราะดีกรีของหนุ่มคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เขาคือ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ENT) ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั่นเอง

เริ่มสตาร์ทความสงสัยของชาวเน็ต เมื่อหนุ่ม ไทแทน โพสต์อินสตาแกรมรูปภาพ Coffee Truck  ที่มาพร้อมข้อความเมนชั่นขอบคุณสองสาวแทกุกไลน์อย่าง ลิซ่า และ มินนี่ ก็อดคอมเมนต์และตั้งคำถามไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของสามคนนี้มันอะไรยังไง? ขุดไปขุดมาเลยไปเจอเฉลยจากรายการ GET REAL S3 Ep. #27 https://youtu.be/B-bkYppOMM4 พอดแคสต์ (Podcast) ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ที่ว่าไทแทนและลิซ่าสนิทกันมาเป็น 10 ปี ส่วนมินนี่นั้น ลิซ่าก็เป็นคนแนะนำให้รู้จักอีกทอด ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของสามพี่น้องผ่านการซัพพอร์ตส่งกำลังใจไปให้ถึงกองถ่าย ล่าสุด ไทแทน เพิ่งลงไอจีสตอรีอวยพรวันเกิด พี่ลิซ่า ด้วยภาพที่เคยถ่ายร่วมเฟรมกันเมื่อปี 2017 ด้วย

สืบต่อเรื่อง Coffee Truck ที่สองสาวส่งไปนั้นเป็นกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ผลงานใหม่ล่าสุดของหนุ่ม ไทแทน ที่ยกกองไปถ่ายทำกัน ณ โลเคชั่นริมแม่น้ำฮัน ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยคอนเซ็ปต์สไตล์ฮ่องกงย้อนยุค 90s แม้ว่าอากาศจะหนาวติดลบ 10 องศา ระดับที่ต้องพกฮอตแพ็ก (hot pack หรือ ถุงร้อน) ติดตัวไว้ถึง 6 อัน แต่พลังความฮอตของหนุ่มเจ้าก็แผ่กระจายไปทั่ว ความน่ารักของแทกุกไลน์ยังมีให้เห็นผ่านคลิปนี้ด้วย “นี่ก็คือ Coffee Truck TYTAN นะครับ เมนูมากมายเลยครับ เป็น Coffee Truck Food Support ก็อยากจะขอบคุณพี่ลิซ่ากับมินนี่นะครับที่ส่งมาให้กองถ่ายเอ็มวีของพวกเราวันนี้นะครับ อร่อยมากๆ เลยครับ แล้วก็ทำให้ทีมงานทุกคนแฮปปี้มีกำลังใจกันมากๆ เลยครับ” https://youtu.be/bJYMfxD2LM0 ไทแทนส่งข้อความขอบคุณลิซ่าและมินนี่ผ่านคลิปอีกครั้ง ทำเอาริมแม่น้ำฮันในวันนั้นอุ่นสบายกันทั้งกองถ่าย จากนั้นมีสปอยล์เบาๆ ตามมาว่า “ผมยังมีงานที่ต้องทำอยู่อีกนั่นก็คือ ซ้อมท่าเต้นของเพลง Wish Wish ดังนั้นผมต้องตั้งใจฝึกฝน หวังว่าทุกคนจะได้เห็นกันเร็วๆนี้นะครับ” เหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) เตรียมหวังหวังไปกับเพลง Wish Wish ได้เลย

ข้อมูลยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ได้ยินมาว่าอีพีอัลบั้ม TYTAN 1st EP “Your Call” ไทแทนเขียนเนื้อเพลงเองทุกเพลง ในแต่ละเพลงยังลงรายละเอียดทุกขั้นตอน มีส่วนร่วมในการแต่งทำนอง เรียบเรียงดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่ประเทศเกาหลีใต้ เรียกว่าทำงานในต่างประเทศได้อย่างมืออาชีพ แถมเพลงดีทุกเพลงไม่ว่าจะเป็น Your Call (อยู่ที่เธอ) ไตเติลแทร็กชื่อเดียวกับอีพี, Wish WishAngel และ All Night (feat. Loco) เดบิวต์ซิงเกิลที่ได้มือดีแห่งวงการฮิปฮอปเกาหลีอย่าง โลโค (Loco) มาร่วมฟีทเจอริ่งจนฮิตติดหูกันไปแล้ว

เชื่อว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงและได้เห็นความตั้งใจในการทำงานเพลงให้ออกมาอย่างดีที่สุดของผู้ชายคนนี้ ต้องไม่พลาดที่จะติดตาม “ไทแทน” (TYTAN) คนคูลมากความสามารถได้ทางอินสตาแกรม @tytan.t https://instagram.com/tytan.t ทวิตเตอร์ https://twitter.com/TytanT และยูทูบ TYTAN https://youtube.com/@tttytan รวมถึงรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ได้ทางช่องยูทูบของ 411ENT https://youtu.be/hyclxXyPm7M และเพลิดเพลินไปกับสี่ผลงานเพลงคุณภาพได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม  https://li.sten.to/tytan_official

TYTAN – Your Call (อยู่ที่เธอ) [OFFICIAL MV] >> https://youtu.be/hyclxXyPm7M

Behind stories of TYTAN’s 1st EP “Your Call” >> https://youtu.be/bJYMfxD2LM0

TYTAN on K-POP vs. T-POP and K-media vs. T-media | GET REAL S3 Ep. #27 >> https://youtu.be/B-bkYppOMM4

                 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments