วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicDOM x MUON ปล่อยซิงเกิล ‘เลือกแค่เธอ’ ปลุกความมันส์ปนความเศร้าในสไตล์ที่ลงตัว

DOM x MUON ปล่อยซิงเกิล ‘เลือกแค่เธอ’ ปลุกความมันส์ปนความเศร้าในสไตล์ที่ลงตัว

 DOM หรือ ดอม-โกวิท ชลิตโกมุท ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ สังกัดค่าย XOXO Entertainment ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ กับความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งเพลง หรือความสามารถทางด้านดนตรี และเสียงร้องที่นุ่มละมุน ชวนหลงใหล วันนี้ DOM กลับมาอีกครั้งในซิงเกิลที่สอง “เลือกแค่เธอ” กับลุคใหม่ที่จะทำให้ใครหลายๆ คนต้องโดนตกอย่างแน่นอน และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ ‘มิวอ้อน’ หนึ่งในสมาชิกจากวง ATLAS มาร่วมคอลแลปส์กับดอม โดยซิงเกิลใหม่นี้ก็ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง benlussboy มาช่วยทำเพลงให้อีกด้วยสำหรับเพลง

“เลือกแค่เธอ” นอกจากจะเป็นผลงานซิงเกิลที่สองของดอมแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่ขาดไม่ได้ โดย ‘ดอม’ ได้เริ่มเขียนเพลงนี้จากไอเดียที่อยากเล่าเรื่องของความเศร้า อกหัก ในเพลงจังหวะที่เร็วขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และได้ ‘มิวอ้อน’ สมาชิกจากวง ATLAS มาร่วมเขียนเนื้อ และร้องร่วมกัน ทำให้เพลงนี้มีสไตล์การร้องทั้งในแบบของดอม และมิวอ้อน ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ‘DOM’x‘MUON’

โดยเนื้อหาของเพลง “เลือกแค่เธอ” ได้เล่าถึงเรื่องราวของการที่ยังลืมใครสักคนไม่ได้ ยังมีเขาคนนั้นติดอยู่ในใจ และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ใจเราก็ยังจะเลือกแค่คนๆ นั้นเสมอมา ‘ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังเลือกแค่เธอ’ สามารถติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง “เลือกแค่เธอ” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=lL4EJWUXHS4 และ Music Streaming ทุก Platform

ช่องทางติดตาม

  • Fanpage facebook : XOXO Entertainment

https://www.facebook.com/XOXOEntertainmentOfficial

  • Instagram : xoxo_ent

https://www.instagram.com/xoxo_ent/

  • Twitter : @XOXOofficialTH

https://twitter.com/Xoxoofficialth

  • Youtube : XOXO Entertainment

https://www.youtube.com/@XOXOENTERTAINMENT

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments