วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกDramaจากนักล่าที่กากที่สุดในมวลมนุษยชาติสู่มหาเทพตลอดกาล อ้ายชวนดู โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling) อนิเมะสุดฮิตมาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

จากนักล่าที่กากที่สุดในมวลมนุษยชาติสู่มหาเทพตลอดกาล อ้ายชวนดู โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling) อนิเมะสุดฮิตมาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

จะเป็นอย่างไรเมื่อเขาคือนักล่าที่กากที่สุดในมวลมนุษยชาติ แต่ได้กลับรับพลังวิเศษที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอแนะนำอนิเมะเรื่องใหม่มาแรงที่กำลังฮิตที่สุดในขณะนี้อย่าง โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling) ที่บอกเล่าเรื่องราวที่แสนธรรมดาของ “ซองจินอู” เขาคือนักล่าระดับปลายแถวแรงค์ ชีวิตของเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย แต่ไม่ว่าจะผ่านอะไรที่เฉียดตายแค่ไหน เขาก็ไม่ล้มเลิกการเป็นนักล่า เพราะเขาจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากเพื่อมารักษาแม่ที่ป่วย และเลี้ยงดูน้องสาวของเขา เขาจึงต้องวางเดิมพันชีวิตกับการผจญอยู่ในดันเจี้ยนที่สุดแสนประหลาด แต่แล้วความพลิกผันก็บังเกิด เมื่อเขาได้รับโอกาสอันแปลกประหลาดจากการเฉียดตาย ซึ่งจะทำให้ชีวิตสุดกากของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ได้ออกอากาศ แฟนๆ ต่างยกให้เป็นอนิเมะที่ดีที่สุดแห่งปี และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คืออนิเมะที่ตั้งตารอ , อนิเมะที่ดีควรเป็นแบบนี้ และ นี่คืออนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชม

โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling) ดัดแปลงมาจาก มันฮวาหรือมังงะจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผลงานจากปลายปากกาของ Chugong (ชูกง) ที่ได้รับชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ ครั้งนี้ได้หยิบมาถ่ายทอดเป็นรูปแบบอนิเมะที่แฟนๆ รอคอย เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โดยแฟนๆ สามารถรับชม โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling) ได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ร่วมเดินทางผจญภัยไปกับซองจินอูได้ใน โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling) รับชมพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 23:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments