วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDrama7 ผลงานสุดฮอต ของเจ้าแม่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งยุค “จวีจิ้งอี” สตรีที่มีความงดงามราวกับภาพวาด

7 ผลงานสุดฮอต ของเจ้าแม่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งยุค “จวีจิ้งอี” สตรีที่มีความงดงามราวกับภาพวาด

             เรียกได้ว่าเป็นยุคของเธอเลยก็ว่าได้ สำหรับ จวีจิ้งอี’ นางเอกสาวเจ้าบทบาทที่มีผลงานซีรีส์สุดฮอตมาแรง อย่าง “เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)” ที่กำลังออกอากาศบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เพราะนอกจากความสวยประจักษ์แล้ว จวีจิ้งอียังได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอมากว่า ปี ในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว ด้วยการพัฒนาฝีมืออย่างก้าวกระโดด และเธอไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป นี่คือคุณสมบัติที่นักแสดงที่ดีควรมี อีกทั้งแต่ละผลงานของเธอก็ได้รับกระแสตอบรับและความนิยมอย่างล้นหลาม วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอพาทุกคนไปดู ผลงานดังของเธอบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับสุดยอดผลงานที่คุณไม่ควรพลาด!

เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)

เรื่องย่อ : เมื่อ 19 ปีก่อน สำนักฉงหัวใช้กระบี่คู่เพื่อผูกมัดโลกปีศาจและขโมยพลังวิญญาณ ทำให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก ลูกศิษย์ของสำนักฉงหัวอย่าง อวิ๋นเทียนชิง (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) และซู่อวี้ (รับบทโดย หลี่มู่เฉิน) ภรรยาได้ออกจากฉงหัวและมาที่ยอดเขาชิงหลวนเพื่อให้กำเนิดลูกชาย อวิ๋นเทียนเหอ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ไม่นานทั้งหนักอวิ๋นเทียนชิงและซู่อวี้ก็เสียชีวิต อวิ๋นเทียนเหอที่ยังเยาว์วัยไม่รู้อดีตของพ่อแม่ตัวเอง เขาต้องเติบโตบนภูเขาเพียงลำพัง วันหนึ่งอวิ๋นเทียนเหอได้พบกับ หานหลิงซา (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หญิงสาวที่ได้มาตามล่าหาเซียนกระบี่ และบังเอิญบุกเข้าไปในสุสานของพ่อแม่ของเขา การพบกันของพวกเขาในครั้งนี้เป็นเหตุที่ทำให้อวิ๋นเทียนเหอได้ออกตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่และทำให้เขาอยากรู้ตัวตนที่แท้จริงว่าพ่อแม่เขาเป็นใคร ในระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ หลิ่วเมิ่งหลี (รับบทโดย เหมาเสี่ยวฮุ่ย) และ มู่หรงจื่ออิง (รับบทโดย เหมาจื่อจวิ้น) ทั้งสี่คนกลายเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกัน และเรื่องราวการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอวี เฉินเจ๋อหยวน เฉินฉู่เหอ หลี่มู่เฉิน เหมาเสี่ยวฮุ่ย และเหมาจื่อจวิ้น

ออกอากาศ : รับชมซับไทยทุกวัน เวลา 17:00 น. และรับชมพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ เว่ยจือ (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด ที่ในชาตินี้เธอเป็นสาวใช้ในจวนเจ้ากรมแห่งเมืองต้าอวี๋ โดยเมืองต้าอวี๋มีกฎอยู่ว่า เมื่ออายุครบ 16 ปี ทุกคนจะต้องเข้าทดสอบกระดูกเซียนเพื่อค้นหาหงส์เพลิง สัตว์วิเศษที่ถือกำเนิดพร้อมกับฟ้าดิน ในวันทดสอบกระดูกเซียนกลับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ บางอย่าง เธอและขุนนางรวมทั้งหมด 18 คนจึงได้เข้าศึกษาที่สำนักศึกษาไป๋ลู่อย่างบังเอิญ จนเธอได้มาพบกับ เหยียวเยว่ (รับบทโดย กัวจวิ้นเฉิน) สุริยเทพที่ปลอมตัวเป็นอาจารย์ กับภารกิจในการสืบหาหงษ์เพลิงที่ซ่อนอยู่ ทั้งสองใกล้ชิดและสนิทสนมจนความรู้สึกดีๆ ได้ก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอวี และ กัวจวิ้นเฉิน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You)

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของ เจียงเป่าหนิง (รับบทโดย จวีจิ้งอี) และหลี่เชียน (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) บุตรชายผู้ครองแคว้นปิ่งโจว เขามุ่งเข้าเมืองหลวงเพื่อสืบหาการตายของผู้เป็นมารดาจนได้ไปพัวพันและรู้จักกับ เจียงเป่าหนิง ทั้งสองคนได้พบเจอกันและตกหลุมรักในที่สุด แต่เพราะฐานะของเธอทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยากที่จะเดินต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอี และ เจิงซุ่นซี

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

จันทราลิขิตรัก (Love Under The Full Moon)

เรื่องย่อ : จากปรากฏการณ์ซูเปอร์ฟูลมูนที่ทำให้จักรวาลเกิดความเปลี่ยนแปลง จึงเป็นเหตุให้ เหลยชูเซี่ย (รับบทโดย  จวีจิ้งอี) และ สวีเสี่ยวตง  (รับบทโดย เจิ้งเย่เฉิง) ได้เดินทางข้ามเวลามาพบกันจนเกิดเป็นความรัก ในระหว่างที่ความสัมพันธ์แสนกุ๊กกิ๊กของทั้งสองกำลังดำเนินไป พวกเขาก็ค่อยๆ พบกับความจริงที่เชื่อมโยงกันเมื่อสิบปีก่อน และได้รู้ว่าแท้จริงแล้วนี่เป็นการพบกันเพราะภูติวิญญาณ

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอี และ เจิ้งเย่เฉิง

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion)

เรื่องย่อ : ฟู่หรง (รับบทโดย จวีจิ้งอี) สุภาพสตรีหมายเลขสองของตระกูลฟู่ หลังจากป่วยหนักเธอมีความสามารถในการรับรู้เหตุการณ์อนาคต และเธอสามารถรู้ว่าจะต้องแต่งงานกับซูวังซูจิน (รับบทโดย จางเจ๋อฮั่น) ซึ่งจะต้องจบชีวิตด้วยความน่าสลด เธอพยายามหลีกหนีโชคชะตาเพื่อที่จะไม่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอี และ จางเจ๋อฮั่น

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ เหวินซี (รับบทโดย จวีจิ้งอี) เด็กสาวยากจนที่ได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายในการทำงานเขียนหนังสือหาเลี้ยงครอบครัว เธอตัดสินใจร่วมมือกับหานเซิ่งจื้อทำงานทุจริตการสอบ แต่ถูกเฟิงเฉิงจวิ้น (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) บัณฑิตหนุ่มจับได้ ด้วยความประทับใจในมันสมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของเหวินซี เฟิงเฉิงจวิ้นชักชวนให้เธอได้เข้าเรียนในสำนักอวิ๋นช่าง สถานศึกษาที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความรู้และวิชาการ ซึ่งเธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อที่จะได้เรียนในสำนักอวิ๋นช่าง และทำให้เธอได้มารู้จักกับอวี่เล่อเซวียน (รับบทโดย ปี้เหวินจวิ้น) และเหลยเจ๋อซิ่น (รับบทโดย หวังรุ่ยชาง) ความสัมพันธ์และมิตรภาพสุดน่ารักของพวกเขาจึงได้ก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอี ซ่งเวยหลง ปี้เหวินจวิ้น และหวังรุ่ยชาง

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ตำนานนางพญางูขาว  (The Legend of White Snake)

เรื่องย่อ : ไป๋ซูเจิน (รับบทโดย จวีจิ้งอี) บำเบ็ญตบะมา 1,000 ปีจนสำเร็จแปลงร่างเป็นมนุษย์ หลังจากได้รับการชี้แนะจากเจ้าแม่กวนอิมจึงตัดสินใจไปหาประสบการณ์ที่โลกมนุษย์ เพื่อทำบุญสร้างกุศลจะได้ขี้นเป็นเซียนโดยเร็ว ในระหว่าการต่อสู้กับปีศาจร้ายต่างๆ นางได้รู้จักกับบัณฑิตหนุ่มชื่อว่าสี่เซียน (อวี๋เมิ่งหลง) และปีศาจงูที่บำเบ็ญตบะมา 500 ปีชื่อว่าเสี่ยวชิง (รับบทโดย เซียวเหยี่ยน) ไป๋ซู่เจินกับสี่เซียนมีความรักใคร่ต่อกันและได้แต่งงานเป็นสามีภรรยากัน และเรื่องราวที่ไม่คาดฝันต่างๆ กำลังเริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย : จวีจิ้งอี อวี๋เมิ่งหลง และเซียวเหยี่ยน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนและรับชมพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments