วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusic“Shoot (Choose) เลย” ซิงเกิลน่ารักๆ จากหัวใจ “บอส ชัยกมล (BOSS.CKM)”

“Shoot (Choose) เลย” ซิงเกิลน่ารักๆ จากหัวใจ “บอส ชัยกมล (BOSS.CKM)”

หลังจากซุ่มทำเพลงมานาน…ตอนนี้ได้เวลาแล้วกับการเดบิ้วเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวของหนุ่มหล่อมากความสามารถ “บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” หรือ “BOSS.CKM” ภายใต้สังกัด MeMindY MUSIC โดยเพิ่งจะปล่อยท่อนฮุกของเพลงออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกัน กับเพลง “Shoot (Choose) เลย” ที่มาพร้อมสไตล์เพลงแนว T-POP ผสม Guitar Solo และใส่กลิ่นอายดนตรี (Beat) แบบ Electronic อย่างลงตัว เนื้อหาพูดถึงคำแสลงอย่าง Choose (ชู้ต) ที่มักจะถูกนำมาใช้เวลาที่เจอคนตรงสเปค รู้สึกสนใจเขา อยากสานสัมพันธ์ด้วยแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องลุยเข้าไปเลย

Shoot (Choose) เลย มีที่มาที่ไปยังไง

บอส ชัยกมล : เพลงนี้มันเกิดมาจากที่ผมได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วเจอคำที่น่าสนใจนั่นก็คือคำว่า “Choose เลย” ครับ แล้วผมรู้สึกว่าคำนี้มันเก๋ดีก็เลยเอามาเป็นไอเดียในการเขียนเพลงครับ และช่วงนั้นก็มีกระแสฮิตของประโยคหนึ่งอยู่ด้วย (I told พระแม่ลักษมี) เลยรู้สึกว่าถ้าเอาสองไอเดียนี้มารวมกันในเพลงก็น่าจะดี เพราะว่าผมอยากเขียนเพลงรักที่น่ารักและมีสไตล์ ที่ใครๆก็สามารถร้องตามได้ด้วย ยิ่งเอาคำฮิตที่คนชอบพูดถึงกันมาใส่ในเนื้อเพลงก็น่าจะยิ่งทำให้เพลงติดหูได้มากขึ้นครับ

เนื้อหาของเพลงนี้สื่อถึงอะไร

บอส ชัยกมล : เนื้อหาในเพลงนี้ เล่าถึงความรู้สึกของการที่แอบชอบคนๆ นึง แบบที่ไม่เคยรู้สึกชอบใครได้มากขนาดนี้มาก่อน ชอบมากจนต้องบอกกับทุกคนให้รู้ว่าคนนี้โดนใจ จนต้อง Choose เลยครับ

พูดถึงคอนเซป และ แนวเพลง

บอส ชัยกมล : คอนเซปวางไว้ว่าเป็นเพลงคลั่งรักของหนุ่มขี้เล่นที่ตกหลุมรักเข้าอย่างจังจนอยากบอกให้ทุกคนให้รู้ว่า “คนนี้ต้อง Shoot (Choose) เลย” ครับ เพลงแนว T-Pop ผสมกับกีต้าร์โซโล่ที่เป็นสไตล์ของดนตรีที่ผมชอบด้วย ทำนองมีความน่ารัก สดใส ฟังง่าย ผมคิดว่าถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้วทุกคนน่าจะยิ้มไปตามเพลงเลยครับ

แรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้

บอส ชัยกมล : จริงๆ แล้วการเป็นศิลปินเป็นอีกหนึ่งความฝันของผมครับ ผมอยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเองสักครั้ง เวลาว่างๆ ผมก็มักจะแต่งเพลงเก็บเอาไว้ และครั้งนี้ต้องขอบคุณทาง MeMindY MUSIC ที่ให้โอกาสผมได้นำเพลงที่ผมแต่งไว้มาทำ ซึ่งเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันของผม กับทีม MeMindY MUSIC และทีม ND Entertainment ครับ ซึ่งตอนที่เราจะต้องเลือกเพลงเปิดตัวทุกคนตัดสินใจร่วมกันว่าเพลง “Shoot (Choose) เลย” น่าจะเหมาะใช้เป็นเพลงเปิดตัวซิงเกิลแรกของผมมากที่สุด เพราะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ขี้เล่น และมีความเป็นตัวตนของผมด้วยครับ อยากให้รอติดตามกันครับ”

ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ลุค (Lukell)

บอส ชัยกมล : ได้พี่ลุค (Lukell) มาช่วย Arrange และ Produce เพื่อให้เพลงมันดูสนุก มีสีสันมากยิ่งขึ้นครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและก็ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมพี่ลุคครับ

ฝากผลงาน

บอส ชัยกมล : ฝากเพลงแรกของผม “Shoot (Choose) เลย” ด้วยนะครับ เพลงนี้ผมและทีมงานตั้งใจทำกันมากจริงๆ ใส่ใจในละเอียดทุกขั้นตอนของการทำงานเลย ผมหวังว่าเพลงนี้จะสามารถทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มและมีความสุขที่ได้ฟังกันนะครับ ถ้าชอบเพลงนี้ก็ฝากทุกคนกดไลค์ กดแชร์ให้ผมด้วยนะ ตอนนี้มี Challenge ใน Tiktok ด้วย กับ #ShootLoeyChallenge ฝากไปเต้นกันเยอะๆ นะ ขอบคุณครับ

พิเศษสุดๆ ฟังเพลง “Shoot (Choose) เลย” กันแบบสดๆ ในงาน ‘SHOOT LOEY’ Show Case ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน นี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 3 และติดตามฟังเพลง Shoot (Choose) เลย เพลงรักซิงเกิลแรกจาก “บอส ชัยกมล” (BOSS CKM) ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 16:00 น. ทุกช่องทาง Music Streaming และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : MeMindY MUSIC

#BOSSCKM

#BOSSCKMShootLoey

#MeMindYMUSIC

Link Lyric Hook :

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments