วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusic“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!!

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!!

ใครกำลังอิน (เลิฟ) มามุงกันตรงนี้ด่วน !! ศิลปิน OABNITHI พร้อมปล่อยซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจเหล่าคนคลั่งรัก!! โดยคอนเซปต์ของซิงเกิลนี้ เริ่มต้นจากความรู้สึกว่า “อยากจะมีใครสักคน ที่ทำให้เกิดความรู้สึก..ตกหลุมรัก..อีกครั้ง”

โอบ โอบนิธิ เล่าให้ฟังว่า “ซิงเกิลของโอบที่จะปล่อยทั้งหมดในปีนี้ จะมีทั้งหมด 4 เพลงครับ โดยจะถูกเล่าถึงการเดินทางความรักของโอบ ซึ่งคอนเซปต์หลักของ mini album นี้คือ ตั้งใจรัก โอบตั้งใจรักในทุกๆ พาร์ต ไม่ว่าจะเศร้า มีความสุข หรือคลั่งรัก เราก็ยังตั้งใจรักเสมอ สำหรับซิงเกิลล่าสุดนี้ โอบได้ไอเดียจากความรู้สึกอยากตกหลุมรักอีกครั้ง เอามาต่อยอดออกมาเป็นเนื้อเพลงที่ว่า จะมีไหมใครสักคน ที่จะมาทำให้ตกหลุมรักได้อีกหนึ่งครั้ง ซึ่งนักแต่งเพลงเขาให้ความสำคัญกับเรื่องของการเล่นคำและความหมาย ของคำว่า “โดด” ถ้าตกหลุมรักแบบธรรมดา มันเป็นเหมือนการพลัดตกลงไปโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ แล้วจะมีคนมารอรับเราไหม แต่การกระโดดลงไป มันบ่งบอกว่าเราพร้อมรอใครสักคนมารับฉันไป

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ กำกับโดย พี่อ้ำ พัลลภ เรืองโชติ เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เตรียมพร้อมจะมีความรักอีกครั้ง สุดท้ายนี้อยากขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตโอบมาตลอด ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ซิงเกิลใหม่โอบด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

ติดตามชม Music Video ได้ทาง YouTube : OabnithW
https://www.youtube.com/@OabnithiW
และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform

#ตกหลุมรักอีกครั้ง #OABNITHI

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments