วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกKpopYG ร่วมมือ GMM MUSIC นำรายการเซอร์ไวเวอร์สุดโรแมนติกของวง “TREASURE” ฉายเอาใจแฟนชาวไทย ทาง ONE31 ทุกคืนวันเสาร์

YG ร่วมมือ GMM MUSIC นำรายการเซอร์ไวเวอร์สุดโรแมนติกของวง “TREASURE” ฉายเอาใจแฟนชาวไทย ทาง ONE31 ทุกคืนวันเสาร์

ได้เวลาทีมชาวไทยจิกหมอนฟินฉ่ำๆ เมื่อ YG Entertainment  ร่วมมือกับ GMM MUSIC  นำรายการ “Shining SOLO” เซอร์ไวเวอร์สุดโรแมนติก ของวงเคป๊อป ระดับโลก  “TREASURE”  มาออนแอร์ในช่อง ONE31 ทุกคืนวันเสาร์ จำนวน 10 ตอน ให้ได้ชมพร้อมกับเกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน

“Shining SOLO”  มีรูปแบบรายการเป็นเซอร์ไวเวอร์สุดโรแมนติก แฟนตาซี  ที่เป็นการนำเสนอเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกทั้ง 10  ที่จะแปลงร่างเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาๆ  ไปพบเจอกับสถานการณ์ต่างๆผ่านการปรากฏตัวของแขกรับเชิญผู้หญิงในแต่ละตอน ภายใน TREASURE CASTLE ที่จะมาทำให้หนุ่มๆเกิดความตื่นเต้นและความตึงเครียดบ้างในบางครั้ง โดยรายการนี้จะมีทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และไทย ทุกสัปดาห์  โดยตอนแรกเริ่มออกอากาศไปแล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าทีมต่างช่วยกันลุ้นและส่งกำลังใจไปให้หนุ่ม TREASURE ในการปฏิบัติภารกิจในรายการ

‘Shining SOLO’ ออกอากาศทางช่อง ONE31 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23:59 น. ชม ดูออนไลน์ได้ที่แอป ONED ดูทีวีทาง #ช่องวัน31 ดูออนไลน์ แอป #oneD #TREASURE #Shining_SOLO #YG

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments